Video – Israel thử nghiệm thiết bị bay tấn công không người lái siêu nhẹ

GD&TĐ - Việc thử nghiệm chiến đấu đối với thiết bị bay tấn công không người lái siêu nhẹ Rotem đã thành công. – Thông tin từ công ty phát triển thiết bị bay không người lái Israel Aerospace Industries (IAI). Trong video thử nghiệm, thiết bị bay không người lái đã phá hủy mục tiêu mô phỏng nơi trú ẩn của lực lượng phiến quân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một trong những ưu điểm trong phát triển sản phẩm của IAI là độ chính xác cao đối với thiết bị bay không người lái. Trong video cho thấy Rotem đánh trúng mục tiêu đứng cạnh cửa sổ. Kích thước của Rotem 970x180x130mm. Chiếc UAV nhanh chóng chuẩn bị cất cánh và hạ cánh trên bệ phóng được điều khiển bởi người điều khiển.

Các cảm biến cho phép phát hiện mục tiêu trên đường bay, trong đó có cả trong điều kiện ban đêm, sau đó có thế thực hiện cuộc tấn công từ mặt đất theo hướng thẳng đứng hoặc theo quỹ đạo được điều khiển bằng việc tăng tốc từ động cơ.

Rotem có khả năng mang lượng nổ đến 2kg. Sau khi hoàn thành việc thử nghiệm thiết bị tấn công này, Israel sẽ lên kế hoạch trang bị cho quân đội và các đơn vị chống lực lượng phiến quân.

Theo news.rambler.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ