Victoria nổi máu ghen khi David Beckham trò chuyện với gái trẻ

Vợ chồng nhà Becks được cho là đã có cuộc cãi vã lớn khi Vic nhìn thấy gái trẻ ở bên cạnh ông xã điển trai.

Victoria nổi máu ghen khi David Beckham trò chuyện với gái trẻ

Trải qua hơn 15 năm hôn nhân, Victoria và David Beckham vẫn giữ được mối quan hệ ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên gần đây, tạp chí OK lại bất ngờ cho đăng tải thông tin rất có thể vợ chồng nhà Becks sẽ nối bước Angelina Jolie và Brad Pitt trở thành cặp đôi tiếp theo “đường ai nấy đi”.

Victoria noi mau ghen khi David Beckham tro chuyen voi gai tre - Anh 1

Victoria và David được cho là đã cãi nhau tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn khi Vic nhìn thấy chồng trò chuyện với một cô gái trẻ

Được biết, 2 ngôi sao này đã có cuộc cãi vã kịch liệt tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Victoria tỏ ra vô cùng khó chịu khi nhìn thấy David dành thời gian trò chuyện với một cô gái trẻ. Một nguồn tin thân cận tiết lộ: “Vic rõ ràng không hứng thú với bữa tiệc nên David gợi ý cô nên về nhà”.

Tờ OK còn cho biết bà Becks thực sự phát ghen vì chồng được gái trẻ vây quanh tán tỉnh: “Vic ghét khi có quá nhiều người mẫu trẻ cứ cố gắng thu hút sự chú ý của David. Đôi khi cô trở nên tức giận với tình hống như thế và cảm thấy những cô gái đó đang tán tỉnh anh ngay trước mặt cô”.

Victoria noi mau ghen khi David Beckham tro chuyen voi gai tre - Anh 2

Victoria cảm thấy khó chịu và bất an trước sự tán tỉnh của các cô gái trẻ dành cho ông xã điển trai

Cựu thành viên của nhóm Spice Girls được cho là nổi máu ghen với chồng trong nhiều năm nay. Trước đó, Vic từng nói với ông xã rằng cô ghét phải tới các sự kiện mà David trở thành tâm điểm hút gái. Điều đó làm cho cô cảm thấy không thoải mái và bất an. Trong khi đó Beckham lại khẳng định với vợ rằng cô có thể yên tâm vì anh 100% chỉ có cô mà thôi. Tuy nhiên David sẽ không chấm dứt việc tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.