Vỉa hè TPHCM “đâu lại vào đấy” sau khi trật tự đô thị vừa rời khỏi

Nhiều quán nhậu trên vỉa hè đường Phạm Văn Đồng (quận Bình Thạnh, TPHCM) khi thấy lực lượng chức năng đến đã nháo nhào thu dọn bàn ghế vào bên trong nhằm tránh bị xử lý. Tuy nhiên, sau khi lực lượng quản lý trật tự đô thị vừa rời khỏi, các quán nhậu này lại xếp bàn ghế tràn trên vỉa hè để đón khách.

Vỉa hè TPHCM “đâu lại vào đấy” sau khi trật tự đô thị vừa rời khỏi
Via he TPHCM

Sau khi đội trật tự đô thị vừa rời khỏi, nhiều quán nhậu trên đường Phạm Văn Đồng lại tiếp tục lấn chiếm vỉa hè để buôn bán

Via he TPHCM

Tối 2/3, Đội Quản lý trật tự đô thị quận Bình Thạnh ra quân kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè trên một số tuyến đường thuộc địa bàn quận quản lý có tình hình phức tạp về nạn lấn chiếm vỉa hè như: Phạm Văn Đồng, Lê Quang Định,...

Via he TPHCM

Đường Phạm Văn Đồng là điểm “nóng” về tình trạng buôn bán lấn chiếm vỉa hè. Tại đây, nhiều quán nhậu khi thấy lực lượng chức năng đến đã nháo nhào thu dọn bàn ghế vào bên trong nhằm tránh bị xử lý.

Via he TPHCM

Tại đoạn gần giao lộ với đường Nguyễn Xí, lực lượng chức năng lập biên bản xử lý một số trường hợp chủ quán nhậu để bàn ghế và xếp xe lấn chiếm vỉa hè.

Via he TPHCM

Một quán cơm để bàn ghế và xếp xe lấn chiếm vỉa hè đã bị lập biên bản và thu giữ quầy hàng. Lực lượng chức năng đồng thời nhắc nhở chủ quán nếu tái phạm sẽ bị xử lý nặng hơn.

Via he TPHCM

Chủ quán ăn này phản ứng khi bị kiểm tra và cho rằng, các lực lượng không tập trung xử lý những cửa hàng, quán nhậu lớn, trong khi lại "đánh" vào những quán nhỏ. Tuy nhiên, bà Vũ Thị Hội Diễm -Đội trưởng Đội Quản lý Đô thị quận Bình Thạnh - khẳng định, đơn vị này đều xử lý tất cả các trường hợp vi phạm, không có ngoại lệ.

Via he TPHCM

Tuy nhiên, khoảng 22 giờ cùng ngày, tại nhiều đoạn trên đường Phạm Văn Đồng, khi thấy lực lượng chức năng vừa rời khỏi, chủ quán đã tiếp tục cho nhân viên xếp bàn ghế tràn trên vỉa hè để đón khách.

Via he TPHCM

Bàn ghế, xe máy để tràn lan vỉa hè trên đường Phạm Văn Đồng sau khi lực lượng chức năng vừa đi khỏi.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quảng bá di sản

GD&TĐ - Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, đã được hơn 10 năm (6/12/2012).