Vị trí đặt bàn thờ theo tuổi từng gia chủ, tránh hao tài tán lộc, gia đình lục đục

Đặt vị trí bàn thờ luôn phải hết sức cẩn thận, bởi nếu phạm phải những điều đại kị và chọn vị trí không hợp hướng sẽ dẫn đến rủi ro, không chỉ cho gia chủ mà cho cả các thành viên trong gia đình.

Ngoài những điều cấm kị khi đặt bàn thờ như: cạnh phòng tắm hay tại vị trí có các thiết bị điện, thì mỗi gia đình cần xác định tuổi chủ nhà, để chọn vị trí đặt bàn thờ để tránh phạm phải điều cấm kị, gây ảnh hưởng xấu cho gia đình.
Ngoài những điều cấm kị khi đặt bàn thờ như: cạnh phòng tắm hay tại vị trí có các thiết bị điện, thì mỗi gia đình cần xác định tuổi chủ nhà, để chọn vị trí đặt bàn thờ để tránh phạm phải điều cấm kị, gây ảnh hưởng xấu cho gia đình.

Vị trí đặt bàn thờ nên tránh theo các tuổi:

Gia chủ tuổi Tý: Không nên đặt bàn thờ về hướng Bắc, bởi nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia chủ.

Gia chủ tuổi Sửu: Không nên đặt bàn thờ hướng về phía Bắc bởi dễ gây bệnh tật, ảnh hướng không tốt cho sức khỏe.

Gia chủ tuổi Dần: Không đặt bàn thờ phía Đông Bắc, bởi sẽ dẫn đến những mối nguy hiểm luôn rình rập cho các thành viên trong gia đình.

Gia chủ tuổi Mão: Không nên lập bàn thờ phía Đông, bởi sẽ gây thất thoát về tiền của.

Gia chủ tuổi Thìn: Tránh lập bàn thờ phía Đông, nếu không muốn mang tới những xui xẻo không may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Gia chủ tuổi Tỵ: Không nên lập bàn thờ hướng Đông Nam, bởi sẽ làm cho những người trong nhà gặp khó khăn trong các mối quan hệ làm ăn, đặc biệt là gia đình thường hay lục đục, không hạnh phúc.

Gia chủ tuổi Ngọ: Không nên chọn bàn thờ ở góc phía Nam, bởi sẽ gây ra những vấn đề tai ương ngay chính trong nhà.

Gia chủ tuổi Mùi: Không nên đặt bàn thờ hướng về phía Đông Nam, vì sẽ khiến gia đình làm ăn không suôn sẻ và hanh thông.

Gia chủ tuổi Thân: Tránh lập bàn thờ phía Tây Nam, nếu cố tình đặt tại vị trí này sẽ khiến các thành viên trong gia đình thường không gặp điều may mắn trong cuộc sống.

Gia chủ tuổi Dậu: Không đặt bàn thờ phía Tây, bởi nó sẽ gây ra đau khổ muộn phiền.

Gia chủ tuổi Tuất: Tránh đặt bàn thờ hướng Bắc nếu muốn các thành viên trong gia đình gặp sóng gió không yên bình.

Gia chủ tuổi Hợi: Không nên đặt bàn thờ hướng về phía Bắc, bởi sẽ mang lại điềm xấu và gây lãng phí tiền của cho người ở.

* Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ