Vị trí bà Melania Trump trong danh sách những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất Mỹ

GD&TĐ - Melania - Phu nhân TT Donald Trump đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng năm 2019 về những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất nước Mỹ do công ty nghiên cứu YouGov đưa ra. Cuộc khảo sát của YouGov cho thấy đệ nhất phu nhân Mỹ đã vượt lên 6 bậc so với năm ngoái.  

Bà Melania cùng chồng là TT Donald Trump
Bà Melania cùng chồng là TT Donald Trump

Những người phụ nữ đứng trên bà Melania là cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama và Thẩm phán Tòa án tối cao Mỹ Ruth Bader Ginsburg – người được coi là một trong những luật sư được tôn trọng nhất Mỹ.

Có một số nhân vật chính trị trong danh sách trên, trong đó có cựu Ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice, đứng thứ 7 và ứng cử viên tổng thống Hillary Clinton, đứng thứ 8 – bà đã tụt 4 bậc so với năm ngoái. Trong khi đó cựu đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc Nikki Haley đứng thứ 9 và trợ lý Nhà trắng Ivanka Trump đứng thứ 11.

Đối với bảng xếp hạng thế giới, bà Michelle Obama được xem là người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất toàn cầu – theo YouGov, trong khi đó phu nhân Melania Trump đứng thứ 19, sau Thủ tướng Anh Theresa May.

Theo YouGov, người đàn ông được ngưỡng mộ nhất Mỹ là cựu TT Barack Obama, trong khi TT Trump đứng thứ 2. 

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.