Vì thí sinh, Lệ Quyên bất chấp hát ca khúc chưa từng hát

Cũng chính từ sự chân thành, kiên trì mà nữ ca sĩ đã có thêm một thí sinh sở hữu giọng hát được đánh giá là “đủ chuẩn” của một người làm nghề chuyên nghiệp.

Vì thí sinh, Lệ Quyên bất chấp hát ca khúc chưa từng hát

Trong tập 4, vòng Tinh hoa của “Thần tượng bolero 2017”, Lệ Quyên đã có thêm những chiến binh mạnh cho đội của cô. Trong đó, ấn tượng nhất không thể không nhắc đến thí sinh Lê Mai, người sở hữu giọng hát được đánh giá là đủ chuẩn của một ca sĩ chuyên nghiệp.

Vi thi sinh, Le Quyen bat chap hat ca khuc chua tung hat - Anh 1

Thí sinh Lê Mai

Trong phần thi của mình, Lê Mai chọn hát bài “Một lần dang dở” và nhận được sự lựa chọn của Lệ Quyên và Ngọc Sơn. Không chỉ sở hữu giọng hát đẹp, mượt mà, Lê Mai còn có ngoại hình sáng và bắt mắt trên sân khấu. Trong lúc thí sinh đang hát, Lệ Quyên quá háo hức để hát kèm thêm vài câu và mang đến một cái kết đẹp cho ca khúc kinh điển.

Vi thi sinh, Le Quyen bat chap hat ca khuc chua tung hat - Anh 2

Lệ Quyên thích thú vỗ tay tán thưởng cho Lê Mai

Ngay khi Lê Mai giới thiệu quê ở Quảng Bình, Ngọc Sơn đã dùng ngay bài hát anh viết về Quảng Bình, cất giọng và bắt đầu chiêu dụ thí sinh. Sau đó, Lệ Quyên lại từ tốn cho rằng: “Quyên thì không dám hát với bạn trọn vẹn về Quảng Bình nhưng Quyên sẽ hát với bạn một bài, mỗi người một câu thôi”. Khi Lê Mai chọn bài “Sao chưa thấy hồi âm”, Lệ Quyên thẳng thắn thừa nhận đây là bài cô chưa từng hát bao giờ nhưng sẵn sàng chiều lòng thí sinh.

Vi thi sinh, Le Quyen bat chap hat ca khuc chua tung hat - Anh 3
Vi thi sinh, Le Quyen bat chap hat ca khuc chua tung hat - Anh 4

Lệ Quyên song ca với Lê Mai dù chưa bao giờ hát Sao chưa thấy hồi âm

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng thí sinh quá tuyệt vời, đạt chuẩn ca sĩ chuyên nghiệp. Mặc dù khen phần trình diễn của Lệ Quyên và Lê Mai nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại xúi thí sinh về đội Ngọc Sơn. Anh còn cho rằng ý kiến này không hề gây bất lợi cho Lệ Quyên. Nữ ca sĩ cũng nhanh nhảu đáp trả: “Bình tĩnh, tự tin, không cay cú” trước ý kiến của đàn anh. Thí sinh cho biết từng hát với Lệ Quyên và lời nói của cô đã giúp Lê Mai tự tin hơn trong việc ca hát. Kết hợp với sự chân tình của Lệ Quyên đã giúp Lê Mai quyết định về đội cô.

Thí sinh Võ Duy Thắng thể hiện ca khúc Tình đẹp mùa chôm chôm, với chất giọng ấm, truyền cảm ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến người nghe “mủi lòng” và chinh phục được Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và 2 huấn luyện viên còn lại một cách rất đặc biệt.

Vi thi sinh, Le Quyen bat chap hat ca khuc chua tung hat - Anh 5

Võ Duy Thắng bật khóc trên sân khấu khi nhắc về người cha quá cố.

Trước sự hào hứng của các huấn luyện viên, Duy Thắng lại trầm lặng chia sẻ: “Con đường đến với cuộc thi năm nay bước đầu là một niềm vui, em đã chuẩn bị mọi thứ, tuy nhiên ngày vào Sài Gòn ba em lại qua đời”. Nói đến đây, thầy giáo bật khóc nức nở, các huấn luyện viên cũng không kiềm được cảm xúc.

Duy Thắng đã hát một đoạn ca khúc “Tình cha” để gửi lời đến người cha yêu quý của mình. Giây phút này khiến khán giả truyền hình không cầm được nước mắt và huấn luyện viên Ngọc Sơn đã không ngần ngại bấm nút chọn để cổ vũ tinh thần cho nam thí sinh.

Vi thi sinh, Le Quyen bat chap hat ca khuc chua tung hat - Anh 6

Huấn luyện viên nghẹn ngào khi nghe câu chuyện của Duy Thắng

Trước tình cảm của 4 huấn luyện viên, Duy Thắng không quên nói lời cảm ơn và chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng. Trước khi vào bên trong, anh hứa sẽ có mặt trong ngày tang lễ của ba Võ Duy Thắng.

Vi thi sinh, Le Quyen bat chap hat ca khuc chua tung hat - Anh 7

Duy Thắng chọn đội Đàm Vĩnh Hưng

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.