Vì sao người đàn ông nổ súng tự sát tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Trưng Vương?

Sau khi được đưa vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu, người đàn ông vẫn nuôi ý định tự sát và bất ngờ nổ súng bắn vào đầu tại Khoa Cấp cứu.

Nơi bệnh nhân nổ súng tự sát.
Nơi bệnh nhân nổ súng tự sát.

Lúc 22 giờ ngày 22/12, bác sĩ Lê Thanh Chiến - Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động hiện bệnh viện đang hồi sức tích cực cho một bệnh nhân nam 41 tuổi (ngụ TP HCM) do người này nổ súng tự sát tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Bác sĩ Lê Thanh Chiến thông tin ngày 21/12, người đàn ông này uống thuốc tự tử tại nhà và được Trung tâm Cấp cứu 115 chuyển vào bệnh viện lúc 21 giờ. Bệnh nhân được cấp cứu rồi chuyển lên khoa chăm sóc nhưng người này vẫn có ý định nhảy lầu tự tử.

"Sau đó, bệnh viện chuyển bệnh nhân xuống nằm theo dõi tại một khoa ở tầng trệt bệnh viện và người nhà xin về. Tuy nhiên, lúc 20 giờ ngày 22/12, bệnh nhân trở lại Khoa Cấp cứu rồi rút súng bắn vào đầu tự sát. Hiện bệnh viện đang cấp cứu tích cực cho bệnh nhân", bác sĩ Chiến cho biết.

Theo bác sĩ Lê Thanh Chiến, lúc bệnh nhân nổ súng thì không ảnh hưởng đến những người xung quanh và các bác sĩ, điều dưỡng ngay lập tức cấp cứu cho bệnh nhân.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an quận 10 xác nhận hiện các điều tra viên của Đội Điều tra tổng hợp đã đến bệnh viện lấy lời khai gia đình và những người liên quan.

Theo Người Lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ