Vì sao đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi?

GD&TĐ - Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra nhưng cặp đôi ghi trên thiếp mời là hạn chế thiết bị công nghệ và trẻ em dưới 5 tuổi gây ra nhiều tranh cãi.

Vì sao đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi?

Nhiều gia đình vẫn thường cho trẻ nhỏ đi đám cưới, đặc biệt nhiều cặp cô dâu chú rể cũng mong muốn trong đám cưới của mình có nhiều em bé để lễ cưới thêm vui vẻ, trọn vẹn và mong muốn được may mắn, sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên, trong thiệp cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la có yêu cầu hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

Quy định này khiến nhiều người bất ngờ và tỏ ra không hài lòng. Tuy nhiên, đại diện của cựu người mẫu cho biết, vì ngày cưới của cặp đôi sẽ trang trí khá nhiều thiết bị nhưng phía trung tâm tiệc cưới lại không đủ lượng người để có thể quản lý mọi thứ một cách chu đáo, nhất là không đảm bảo an toàn cho các bé. Thế nên hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi cũng là vì nghĩ đến các bé.

Lý do này đưa ra khá thuyết phục bởi mọi người cũng hiểu được sự chuẩn bị cầu kỳ và chu đáo cho lễ cưới này đã từ lâu nên mọi công tác hậu cần phải được bố trí hài hòa, đảm bảo an toàn, vui vẻ.

Trẻ em dưới 5 tuổi còn nhỏ, nhiều em chưa ý thức được những nguy hiểm hay chạy nhảy, hiếu động mà không có người trông nom sẽ dẫn đến nhiều chuyện không hay xảy ra nên Đàm Thu Trang mong muốn các bé được an toàn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ