Vì sao đại gia Đức An thường xuyên khoe ngôn tình hôn nhân với Phan Như Thảo?

Vợ chồng Phan Như Thảo thường xuyên khoe cuộc sống hôn nhân với công chúng.

Vì sao đại gia Đức An thường xuyên khoe ngôn tình hôn nhân với Phan Như Thảo?

Trên trang cá nhân của mình, mới đây đại gia Đức An đã chia sẻ hình ảnh đang vui đùa của vợ con mình. Những hình ảnh rạng ngời hạnh phúc bên bà xã Phan Như Thảo cũng được vị đại gia này chia sẻ.

Không chỉ khoe những hình ảnh gia đình hạnh phúc, đại gia này còn có những triết lý về cuộc sống hôn nhân: "Hôn nhân có thể là địa ngục, là kẻ thù của tình yêu, nhìn nhau chẳng còn hấp dẫn, sống với nhau chỉ vì tình, tiền.

Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày 2 đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, 2 đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em.

Anh luôn có thể dựa lưng Thảo và ngược lại Thảo không những dựa lưng anh mà còn nhẩy vào lòng nhõng nhẽo anh có yêu em không?

Anh không phủ nhận anh là người ham sắc đẹp của phụ nữ, nhưng chẳng ai có thể biết được người phụ nữ đẹp của mình có tốt khi sống chung với nhau không? Đến giờ Thảo vẫn còn đẹp như thời dưới 30 và tốt như thuở ban đầu”.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước những gì đại gia Đức An chia sẻ và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như ngày đầu của anh với người mẫu Phan Như Thảo.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phan Như Thảo cho biết ông xã rất chiều chuộng cô. Khi cô tăng cân vì sinh con, cô vẫn được chồng khen hết lời và luôn đem tới cho cô những điều tuyệt vời nhất.

Khác với chồng đại gia của những người đẹp khác, đại gia Đức An thường xuyên công khai cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng thay vì giấu kín hay chọn cuộc sống khép kín với truyền thông, công chúng.

Nhiều người cho rằng, việc công khai hạnh phúc như cách để đáp trả lại những luồng ý kiến không hay của dư luận về cuộc hôn nhân với Phan Như Thảo. Thậm chí, còn có người cho rằng đây là cách để "dằn mặt" vợ cũ của đại gia này sau những ồn ào kiện tụng suốt những năm qua.

Còn với Phan Như Thảo, cô là một trong những người đẹp có cuộc sống giàu có đáng mơ ước nhất trong số những "gà cưng" một thời của ông bầu Khắc Tiệp.

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.