Vì sao con người “điên cuồng” săn lùng quái vật hồ Loch Ness?

Trong suốt nhiều thế kỷ, hàng trăm người tuyên bố nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness. Đặc biệt, năm 1975, một nhà khoa học tuyên bố hồ Loch Ness có quái vật tồn tại. Theo đó, rất nhiều người đổ xô đến hồ Loch Ness để "tóm" được thủy quái bí ẩn.

Nếu như quái vật hồ Loch Ness được phát hiện nhờ nghiên cứu này thì giới khoa học sẽ chứng minh được nó thực sự tồn tại.
Nếu như quái vật hồ Loch Ness được phát hiện nhờ nghiên cứu này thì giới khoa học sẽ chứng minh được nó thực sự tồn tại.

Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?

Quái vật hồ Loch Ness là một trong những sinh vật bí ẩn được con người "điên cuồng" săn lùng nhiều nhất.
Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-2
Sinh vật bí ẩn này lần đầu tiên được “nhìn thấy” vào năm 565 khi cuốn tự truyện của thầy tu Ireland Saint Columbia được xuất bản có đề cập đến một thủy quái khổng lồ kéo một người đàn ông xuống hồ Loch Ness của Scotland.
Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-3
Sự việc càng trở nên "nóng" dư luận hơn khi vào năm 1933, nhiều người tuyên bố nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness có cơ thể khổng lồ trồi lên giữa hồ.
Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-4
Thậm chí, người ta còn chụp được ảnh thủy quái bí ẩn này. Sau khi được báo chí đồng loạt đưa tin, quái vật hồ Loch Ness trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-5
Hàng ngàn người ở Scotland cũng như nhiều nước khác đến hồ Loch Ness để tìm kiếm vận may có thể nhìn thấy quái vật ẩn mình dưới hồ nước.
Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-6
Nhờ lượng khách du lịch đổ về hồ Loch Ness ngày càng đông qua mỗi năm nên đã giúp cho ngành du lịch địa phương mang về nguồn thu lên tới hơn 20 tỷ USD.
Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-7
Không chỉ người dân, quái vật hồ Loch Ness cũng thu hút sự quan tâm của các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế.
Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-8
Nhiều nhà khoa học tìm đến hồ Loch Ness và thực hiện một số nghiên cứu để chứng minh quái vật khổng lồ có thực sự tồn tại hay không.
Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-9
Trong đó, gần đây nhất các chuyên gia tiến hành lấy các mẫu nước tại hồ Loch Ness để kiểm tra xem có những loài động thực vật nào sinh sống trong hồ.

Vi sao con nguoi “dien cuong” san lung quai vat ho Loch Ness?-Hinh-10

Nếu như quái vật hồ Loch Ness được phát hiện nhờ nghiên cứu này thì giới khoa học sẽ chứng được nó thực sự tồn tại. Đây hứa hẹn sẽ là một phát hiện quan trọng và có ý nghĩa lớn đối với lĩnh vực khoa học.
Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ