Vì một cái Tết không lo về cân nặng với những chiếc bánh chưng, bánh tét size mini cực đáng yêu này

Vẫn thưởng thức được hương vị Tết với bánh chưng, bánh tét nhưng không lo tăng cân, đây chắc chắn mà nhiều cô nàng đang mong muốn nhất những ngày cận Tết đúng không?

Gợi ý cách làm cho những ai muốn tự tay làm ra những chiếc bánh xinh xắn thế này luôn nhé!
Gợi ý cách làm cho những ai muốn tự tay làm ra những chiếc bánh xinh xắn thế này luôn nhé!

Bánh chưng, bánh tét là những món ăn vô cùng phổ biến trong những ngày Tết. Chắc chắn nhà nào cũng có cho mình những chiếc bánh chưng vuông vắn, những đòn bánh tét tròn trịa để đón Tết.

Nó đã trở thành một hương vị không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tuy nhiên vẫn còn đó một "mối lo" đó là làm sao Tết đến bao nhiêu cỗ bàn, thức ăn chồng chất các món ngon mời gọi và đặc biệt là ăn bánh chưng bánh tét mà vẫn không bị mập lên.

Ăn đồ nếp nhiều lại sợ tăng cân, không ăn thì còn gì gọi là Tết. Nhưng đừng lo! Đã có bí kíp cho các nàng sợ mất dáng nhưng vẫn muốn ăn bánh chưng, bánh tét rồi đây.

Đó là những chiếc bánh với kích thước mini chỉ bé bằng 2 đầu ngón tay nhưng hình dáng và chất lượng thì không thua kém gì hàng "cỡ khủng" đâu nhé!

Mẫu mã không khác gì những loại bánh chưng, bánh tét bình thường đâu nhé!

Mẫu mã không khác gì những loại bánh chưng, bánh tét bình thường đâu nhé!

Đây chắc chắn là "bí kíp" mà những cô nàng không muốn bị tăng cân trong dịp Tết nên thủ sẵn cho mình ngay thôi.

Ăn những chiếc bánh chưng, bánh tét thế này vừa không lo mập mà vẫn cảm nhận được hết hương vị của ngày Tết khi có đủ gạo nếp, nhân đậu xanh, thịt heo.

Vì một cái tết ăn uống thả ga không lo tăng cân thì các nàng nên giữ sẵn cho mình "bí kíp" này ngay thôi! Tuy nhiên việc tạo ra những chiếc bánh này hơi kì công và tỉ mỉ.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ