VFF khẳng định truyền thông Thái Lan đã hiểu nhầm quy định tác nghiệp

GD&TĐ - Không lâu sau khi giới truyền thông Thái Lan đưa tin về việc HLV Park Hang-seo không cho phóng viên nước này tác nghiệp bằng máy quay trước trận đấu ngày 19/11, VFF đã lên tiếc bác bỏ.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã khẳng định không có chuyện HLV Park Hang-seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp ở buổi tập chính thức trước trận đá giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã khẳng định không có chuyện HLV Park Hang-seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp ở buổi tập chính thức trước trận đá giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Theo đó, đại diện của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã khẳng định không có chuyện HLV Park Hang-seo cấm phóng viên Thái Lan tác nghiệp ở buổi tập chính thức trước trận đá giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Đây có lẽ chỉ là một sự hiểu nhầm của truyền thông nước bạn và có thể họ đã không hiểu về quy định dành cho báo chí dưới thời HLV người Hàn Quốc.   

Đại diện VFF cho biết: “Không hề có chuyện HLV Park cấm báo chí Thái Lan tác nghiệp bằng máy quay ở buổi tập chính thức trước trận đấu. Thông tin trên là không chính xác. Chúng tôi sẽ làm việc với bộ phận truyền thông của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) để làm rõ sự việc".

Cũng theo đại diện truyền thông VFF, HLV Park Hang-seo không hề đả động tới công việc của giới truyền thông.

"Các đài truyền hình không có bản quyền thì không được mang máy quay vào sân vận động trong ngày diễn ra trận đấu. Họ chỉ được tác nghiệp tại các buổi tập, họp báo và khu vực Mixed Zone. Chúng tôi đã gửi email làm việc với bộ phận truyền thông của FAT để tránh hiểu nhầm".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.