Về trường Đại học Ngoại thương, Hoa hậu Lương Thùy Linh bẽn lẽn: “Em sợ thất học lắm“

GD&TĐ - Đây là lần đầu tiên hoa hậu Lương Thùy Linh trở về trường trên cương vị hoa hậu và nhận được sự đón nồng nhiệt từ thầy cô và bạn bè.

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh về trường Đại học Ngoại thương trong chào đón của thầy cô và bạn bè.
Tân hoa hậu Lương Thùy Linh về trường Đại học Ngoại thương trong chào đón của thầy cô và bạn bè.

Thay mặt BTC Miss World - Việt Nam, bà Phạm Kim Dung đã có buổi gặp mặt vừa thân tình gần gũi lại vừa hết sức trang nghiêm, trân trọng để trao đổi và xin ý kiến nhà trường về kế hoạch cho lịch học, lịch thi, lịch hoạt động của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt với những trao đổi nghiêm túc trong cách tổ chức quản lý, định hướng giữa BTC cuộc thi và nhà trường đã cho thấy sự quan tâm cũng như sự quyết tâm của BTC và nhà trường.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương cho biết: “Lần đầu tiên, đại diện một cuộc thi sắc đẹp, đích thân BTC tới đặt vấn đề về học tập của các em với nhà trường, chúng tôi đánh giá cao và trân trọng sự chuyên nghiệp đó. Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho em Linh tốt nhất trong giới hạn có thể. Phần còn lại là ở sự nỗ lực và quyết tâm của em".

Về trường Đại học Ngoại thương, Hoa hậu Lương Thùy Linh bẽn lẽn: “Em sợ thất học lắm“ ảnh 1

Hoa hậu Lương Thùy Linh chụp ảnh cùng bạn bè, thầy cô giáo trường ĐH Ngoại thương. 

Đáp lại sự hỗ trợ nhiệt tình mà nhà trường dành cho Hoa hậu Lương Thùy Linh, bà Phạm Kim Dung đã thay mặt BTC cuộc thi, thay mặt gia đình Linh gửi lời cảm ơn và lời hứa với thầy cô và nhà trường: “Linh nhất định sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu và hoàn thành tốt việc học, trở thành con ngoan trò giỏi".

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng bẽn lẽn cho biết: “Em sợ thất học lắm ạ" khiến cả khán phòng bật cười bởi sự chân thật của nàng hậu trẻ.

Khoảnh khắc nhí nhố, hồn nhiên của Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng bạn bè.
 Khoảnh khắc nhí nhố, hồn nhiên của Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng bạn bè. 

Cuối buổi giao lưu, nàng hậu nhí nhố chụp hình cùng bạn bè, vừa là cô Tân hoa hậu, là niềm tự hào của nhà trường vừa là cô sinh viên Ngoại thương tươi vui, năng động, gần gũi và được bạn bè quý mến.

Các thầy cô trong ban giám hiệu cũng vui vẻ chia sẻ, mọi người gần như thót tim khi theo dõi cuộc thi bởi vì tên Linh lúc nào cũng được đọc cuối cùng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ