Vé trận Việt Nam và Malaysia: Vừa mở bán, đã tê liệt

 

Vé trận Việt Nam và Malaysia: Vừa mở bán, đã tê liệt

Đúng 10h sáng 10/12, hệ thống bán vé online của VFF bắt đầu mở. Rất nhiều người hâm mộ truy cập vào nhưng không thể tải được trang web.

Giống như lần mở bán trận bán kết, ngay từ phút đầu tiên mở bán vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, hệ thống đã tê liệt.

Chú thích ảnh

Khi vào được trang, nhấn nút mua vé, người hâm mộ nhận được dòng thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này".

Chú thích ảnh
Chỉ sau ít phút trang web đã thông báo hết vé.

Hệ thống bán vé của VFF do Công ty cổ phần CMO-Z.com Runsystem vận hành. Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từng quảng cáo đây là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Nhật.

Trước thời điểm mở bán chính thức lúc 10h sáng nay, website của VFF công bố số vé bán cho 4 lượt mở bán hôm nay và ngày mai với tổng số vé bán ra chỉ 10.300 vé.

Chú thích ảnh
Chưa đến giờ mở bán vé nhưng trên mạng đã rao bán với giá cao ngất ngưởng.

Điều này đồng nghĩa với 10.300 vé được bán ra, trên tổng số hơn 40.000 chỗ ngồi ở sân vận động Mỹ Đình. Việc sử dụng số vé còn lại không được VFF công bố.

Trên website bán vé, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẽ có 3 lượt bán 2.500 vé là 10h và 16h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12, cùng với lượt bán 2.800 vé lúc 22h ngày 10/12.

Theo Báo Tin tức ​

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.