Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan

Quenisha Qiana (3 tuổi) là một trong những hot kid nổi tiếng tại Hà Lan. Cô bé được nhiều người biết đến nhờ khả năng tạo dáng và phong cách thời trang nổi bật.

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 1

Dù mới 3 tuổi, Quenisha đã sở hữu tủ quần áo khổng lồ và một tài khoản cá nhân hơn 344.000 người theo dõi. Những tấm ảnh của “fashionista nhí” được đăng tải trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi.

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 2

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 3

Khác với những đứa bé cùng trang lứa, Quenisha được mẹ xây dựng phong cách từ khi còn nhỏ tuổi. Trang phục của cô bé 3 tuổi khá đa dạng từ những bộ vest sang trọng đến jumpsuit năng động, sành điệu chẳng kém người lớn.

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 4

Dù diện phong cách nào, thiên thần Hà Lan vẫn khiến nhiều người “mê mệt” trước vẻ hồn nhiên, trong sáng của mình. Hầu hết người theo dõi đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với bố mẹ của cô bé vì có con gái quá đáng yêu trong mọi khung hình.

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 5

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 6

Không chỉ chiếm cảm tình nhờ vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng mái tóc xoăn tít, người mẫu nhí còn “đốn tim” người hâm mộ trước màn tạo dáng chuyên nghiệp và biểu cảm tự nhiên trước ống kính.

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 7

Mẫu nhí Hà Lan cũng có một kênh vlog riêng để chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn đời thường. “Fashionista nhí”, “công chúa tóc xoăn”, “thiên thần da nâu”... là những biệt danh người hâm mộ đặt cho Quenisha.

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 8

Vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cực ngầu của hot kid Hà Lan ảnh 9

Cô bé sinh năm 2016 từng là gương mặt mẫu nhí cho một số thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Quenisha được kỳ vọng sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ