“Về miền ký ức” hội tụ dàn ca sĩ Sao Mai

GD&TĐ - Đêm nhạc “Về miền ký ức” của tác giả Lê Xuân Bắc sẽ diễn ra tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô - Hà Nội vào tối 5/5.

Doanh nhân - nhạc sĩ Lê Xuân Bắc.
Doanh nhân - nhạc sĩ Lê Xuân Bắc.

Mặc dù không được đào tạo bài bản trong các trường nghệ thuật nhưng những sáng tác của doanh nhân Lê Xuân Bắc trong thời gian qua đã trở nên gần gũi với công chúng.

Các ca khúc của Lê Xuân Bắc rất đa dạng về đề tài, phong phú về nội dung, từ tình yêu cha mẹ, gia đình, quê hương đến những miền quê, những địa danh, tình yêu đôi lứa và ăm ắp tình người, tình đời.

Đêm nhạcVề miền ký ức” với 19 ca khúc ở nhiều thể loại âm nhạc như dân gian, nhạc nhẹ, trữ tình, tác giả Lê Xuân Bắc sẽ dẫn dắt khán giả về câu chuyện về tuổi thơ, tình yêu, nỗi nhớ quê hương của một người con xa xứ. Các giọng ca trẻ Lương Nguyệt Anh, Bùi Lê Mận, Huyền Trang… sẽ thể hiện phong cách dân gian với “Về quê mẹ”, “Về quê em xứ Nghệ”, “Hà Tĩnh quê mình ơi”...

Ở mảng nhạc nhẹ, Dương Hoàng Yến và Thu Thuỷ sẽ đảm nhận các ca khúc như “Chiều hè Hà Nội”, “Giấc mơ đêm”, “Ước muốn”, “Vui đón xuân”... Đây là những ca khúc vừa trữ tình, vừa sôi động sẽ tạo nên những mảng màu sắc âm nhạc khác nhau với kỳ vọng mang đến cho khán giả sự hấp dẫn.

Hồ Quang Tám và Lê Trinh sẽ chuyển tải các ca khúc dòng Bolero giúp nhạc sĩ Lê Xuân Bắc truyền tải trọn vẹn những tình cảm và thông điệp sâu lắng.

Các ca sỹ gạo cội Đăng Dương, Việt Hoàn, Tấn Minh, Lê Anh Dũng sẽ thể hiện những ca khúc semi classic hoặc trữ tình “Đất nước tôi yêu”, “Trường Sa mãi trong tim ta”, “Nỗi nhớ mùa thu”, “Chuyến đò tuổi thơ”... ca ngợi vẻ đẹp quê hương đất nước - mảng âm nhạc được coi là thế mạnh của Lê Xuân Bắc. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ