Vẻ đẹp thoát tục

GD&TĐ - Du lịch Thái Lan đâu chỉ có shopping ở Bangkok và xem show ở Pattaya. Xứ sở Chùa vàng còn sở hữu vô vàn cảnh đẹp thiên nhiên mà bạn không thể "ngồi yên" khi bắt gặp hình ảnh của chúng trên Internet, Hang Morakot là một ví dụ điển hình.

Vẻ đẹp thoát tục

Nằm ở phía tây Koh Mook, Thái Lan, hang Morakot có một bãi tắm riêng được bao bọc bởi các vách đá. Du khách phải bơi hơn 60 m trong bóng tối mới có thể tới được bãi biển trong hang. Một hang động mang màu sắc huyền bí với vẻ đẹp được phủ rêu xanh mờ ảo. Màu xanh lấp lánh trong bóng tối huyền ảo đã khiến không ít vị khách cảm thấy ngỡ ngàng và thích thú trước vẻ đẹp siêu thực và kì ảo của nơi này.

Hang Morakot khá tối vì thế khi tới đây, bạn đừng quên cầm theo một ngọn đuốc. Nếu không giỏi bơi lội, bạn có thể chèo thuyền qua hang, bạn sẽ thấy le lói ánh sáng mặt trời, lúc này bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra thật sự rất xứng đáng.

Khi đã đến được điểm này của hang động, ánh sáng bên ngoài sẽ giúp bạn thấy được lờ mơ quang cảnh bên trong, còn cửa hang được bao phủ bởi rất nhiều rong rêu . Nghe thì không có gì đặc biệt nhưng chỉ khi bạn nhìn thấy màu xanh ngọc lấp lánh trong bóng tối thật huyền ảo, bạn mới cảm nhận được vẻ đẹp siêu thực, thoát tục của nơi này.

Theo Travel

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ