Vẻ đẹp lai Thái của 10x Gia Lai gây “đốn tim” cộng đồng mạng

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi mắt to tròn, đen láy, và thường được nhận xét có vẻ ngoài giống hotgirl Thái Lan, Trúc Phương gây "đốn tim" cộng đồng mạng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Vẻ đẹp lai Thái của 10x Gia Lai gây “đốn tim” cộng đồng mạng

Nguyễn Thị Trúc Phương (biệt danh: Ha Nie ) sinh viên ngành Dịch vụ Thương mại Hàng không, Học viên Hàng không Việt Nam. Cô gái quê Gia Lai này lại khiến nhiều người nhầm tưởng là người Thái Lan khi sở hữu gương mặt giống các hot girl xứ chùa vàng.

Dù có gương mặt xinh xắn và thường được nhận xét giống hot girl Thái Lan, Trúc Phương cho biết cô là người nhút nhát, không tự tin về vẻ ngoài của bản thân. "Trước đây, khi được mọi người khen, mình khá ngại vì tự soi gương và thấy bản thân không đẹp. Mình chỉ nghĩ mọi người đùa thôi. Hiện tại, khi có quá nhiều người nói giống người này, người kia, mình cũng quen", nữ sinh bày tỏ.

Chia sẻ về việc được nhiều người biết đến, quan tâm, cô bạn sở hữu Vẻ đẹp lai cho biết: “Lúc đầu thì mình có một chút không quen nhưng dần thì mình thấy vui vì được nhiều người biết đến, có thêm nhiều bạn bè mà chia sẻ những thứ mình biết để mình có thể học hỏi được nhiều điều hơn. Cũng nhờ được nhiều người yêu mến, quan tâm mà mình có nhiều cơ hội hơn, nhận được lời mời làm mẫu ảnh, quay quảng cáo, TVC ngắn. Công việc vừa giúp mình giải trí sau những giờ học căng thẳng vừa có thêm thu nhập.”

Vẻ đẹp lai của10x Gia Laigây "đốn tim" cộng đồng mạng

Vẻ đẹp lai của10x Gia Laigây "đốn tim" cộng đồng mạng

“Mình đã tự kiếm được tiền nhờ những công việc nhỏ mình đang làm. Tuy không nhiều nhưng mình có thể ăn được những gì mình thèm và mua những gì mình muốn. May mắn là cuộc sống của mình luôn được mọi người yêu quý, có gia đình ở phía sau, có bạn bè bên cạnh nên khi gặp khó khăn mình luôn có họ động viên.” – Ha Nie chia sẻ thêm.

Đôi mắt sáng, đen láy thu hút sự chú ý của ngườikhác ngay từ lần gặp đầu tiên

Đôi mắt sáng, đen láy thu hút sự chú ý của ngườikhác ngay từ lần gặp đầu tiên

10X Gia Lai có sở thích nhảy, ca hát, diễn kịch. Sở thích của cô bạn 10x xinh đẹp là được đi du lịch, được làm những gì mình thích, làm cho mọi người xung quanh mình tích cực hơn, mang lại niềm vui cho người khác. Chính vì vậy, mẫu người mà Trúc Phương hướng tới là một cô nàng xinh đẹp, năng động, tự tin, sống tích cực, độc lập và thành đạt.
Sở hữu khuôn mặt lai đẹp tựa thiên thần cùng với sống mũi cao, Trúc Phương khiến người đối diện "đứng tim"

Sở hữu khuôn mặt lai đẹp tựa thiên thần cùng với sống mũi cao, Trúc Phương khiến người đối diện "đứng tim"

Thần tượng mẹ mình – một người phụ nữ chịu thương, chịu khó, đảm đang và truyền cảm hứng sống tích cực, cô bạn Trúc Phương cho biết: “Điều mình hạnh phúc nhất là mình có gia đình hạnh phúc. Ba mẹ mình rất tâm lí và hiểu được cảm xúc của con cái nên trước giờ mình luôn được tôn trọng và làm những gì bản thân muốn. Nhất là mẹ, mẹ hay tâm sự, động viên mình, không cấm cản mình điều gì mà chỉ nhẹ nhàng đưa ra những lời phân tích phải - trái, khuyên mình điều đúng, điều tốt.”

10X Gia Lai có sở thích nhảy, ca hát, diễn kịch

10X Gia Lai có sở thích nhảy, ca hát, diễn kịch

“Mới đầu mình mới vào Sài Gòn thì mình gặp một chút khó khăn vì trước giờ mình được ba mẹ bảo bọc nên khi xa gia đình thì mọi việc phải tự làm hết, những ngày đầu còn loay hoay không biết phải làm sao nhưng bây giờ mình  đã tự lập làm được nhiều thứ, mình cũng trở nên mạnh mẽ, tự tin hơn rồi.” – Trúc Phương chia sẻ.

Trúc Phương chia sẻ đang nỗ lực hoàn thiện bản thân để có một công việc trong ngành Hàng không

Trúc Phương chia sẻ đang nỗ lực hoàn thiện bản thân để có một công việc trong ngành Hàng không

Chia sẻ về dự định tương lai, Ha Nie cho biết: “Việc mình muốn làm nhất bây giờ chính là cố gắng hoàn thiện bản thân mình và hoàn thành nhiệm vụ học tập, có một công việc làm trong ngành hàng không, nơi mà mình đang học.”

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ