VĐV bóng bàn "xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng mê mẩn

Nữ sinh từng từ chối lời tỏ tình của chàng trai Trường Đại học Thương Mại lại làm rung động trái tim nhiều dân mạng qua loạt ảnh thi đấu bóng bàn.

VĐV bóng bàn "xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng mê mẩn

Trần Minh Phương Thảo - Sinh viên năm 2, khoa Kinh tế Luật tại Trường Đại học Thương Mại từng gây sốt trong clip tỏ tình của một nam sinh cùng trường. 

Ngay sau thời điểm đó, thông tin cá nhân và địa chỉ Facebook của Phương Thảo được tìm kiếm và chia sẻ rộng rãi, qua đó tiết lộ nhiều điều về cô gái xinh đẹp này.

Phương Thảo là gương mặt nổi bật của Trường Đại học Thương Mại, từng làm MC trong nhiều chương trình thiện nguyện. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Phương Thảo còn may mắn có một chiều cao lý tưởng 1m71.

Bên cạnh đó, Phương Thảo là một trong những sinh viên nổi bật với khả năng chơi bóng bàn và đánh guitar điêu luyện. Mới đây, cô đã giành huy chương đồng nội dung đơn nữ giải bóng bàn các trường đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội. Nhờ vậy, Phương Thảo càng được nhiều chàng trai mến mộ.

Bẵng đi một thời gian, một fanpage vừa đăng những ảnh mới nhất của Phương Thảo trong trận thi đấu bóng bàn. Mặc trang phục thể thao và chăm chú theo dõi hướng bay của quả bóng, Phương Thảo làm nhiều chàng trai xuýt xoa trước vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Một số hình ảnh mới nhất của Phương Thảo, cô gái được cho là "VĐV bóng bàn xinh nhất vịnh Bắc Bộ":

VĐV bóng bàn "xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng mê mẩn ảnh 1
VĐV bóng bàn "xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng mê mẩn ảnh 2
VĐV bóng bàn "xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng mê mẩn ảnh 3
VĐV bóng bàn "xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng mê mẩn ảnh 4
VĐV bóng bàn "xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng mê mẩn ảnh 5
VĐV bóng bàn "xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khiến dân mạng mê mẩn ảnh 6
Theo Một thế giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.