Vào viện khám sỏi thận, người phụ nữ tá hỏa khi trở dạ... sinh ba

GD&TĐ - Một phụ nữ mới sinh ba đến từ Mỹ cho biết đã vô cùng sốc, sau khi tưởng những triệu chứng xuất hiện khi mang thai là dấu hiệu của bệnh sỏi thận.

3 em bé mới chào đời của Dannette.
3 em bé mới chào đời của Dannette.

Dannette Glitz, đến từ Sturgis ở Nam Dakota (Mỹ) không hề biết mình mang thai vì không cảm thấy bất kỳ chuyển động nào của em bé trong bụng, cũng như không ốm nghén.

Người phụ nữ không bị ốm nghén.
 Người phụ nữ không bị ốm nghén.

Trong một bài đăng trên Facebook, Glitz cho biết: "Tôi bắt đầu bị đau ở lưng và cảm giác như bị sỏi thận. Tất cả những gì tôi có thể làm là nằm trên giường và khóc. Thật đau khi di chuyển và thậm chí là thở cũng khó khăn”.

Gia đình Dannette đã vô cùng bất ngờ khi cô sinh ba.
Gia đình Dannette đã vô cùng bất ngờ khi cô sinh ba.

Sau khi nhập viện, người phụ nữ đã vô cùng ngạc nhiên khi bác sĩ nói rằng, cô đã mang thai được 34 tuần.

Ban đầu, các bác sĩ cho rằng Dannette đang mang song thai. Tuy nhiên, tất cả mọi người đã vô cùng bất ngờ khi thấy em bé thứ ba chào đời.

Mỗi em bé nặng khoảng hơn 1,8kg.
Mỗi em bé nặng khoảng hơn 1,8kg.

Chia sẻ với truyền thông, bà mẹ trẻ cho biết: "Tôi vẫn còn sốc, tin tôi đi. Tôi đi khám bác sĩ và nghĩ rằng sẽ phẫu thuật loại bỏ sỏi thận, nhưng cuối cùng tôi lại được chuyển đến phòng sinh. Thật là điên rồ!".

Dannette và chồng Austin đã có với nhau hai cô gái và một con trai. Do vậy, bạn của cô đã lập một trang gây quỹ, kêu gọi ủng hộ giúp hai vợ chồng mua đồ dùng cho ba em bé mới sinh.

Theo MSN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ