Văn Quyến, Dương Hồng Sơn sẽ tái xuất gặp tuyển nữ Việt Nam

Văn Quyến, Dương Hồng Sơn sẽ tái xuất gặp tuyển nữ Việt Nam

Trao đổi với Zing.vn, HLV Mai Đức Chung xác nhận: “Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 3 trận đấu tập trong tuần tới. Chúng tôi đấu hai trận với U16 PVF và U15 Hà Nội. Một trận khác vào chiều thứ 7 (29/2) đấu với các cầu thủ U23 từ SEA Games 2003 với mục đích tập luyện cho VĐV”.

“Các cầu thủ nam cũng đá nhanh, mạnh như đội nữ Australia. Họ vẫn còn khỏe, đá bóng dài, bóng bổng đều rất tốt. Tôi hy vọng họ sẽ đá như đội Australia. U16 PVF và U15 Hà Nội cũng vậy. Các cháu rất mạnh, nhanh thì các chị không thể chậm được. Tôi lên lịch này vì rút kinh nghiệm hồi đá vòng loại Olympic ở Hàn Quốc. Lúc đó, chúng ta không có trận giao hữu nào nên nhiều cầu thủ còn bỡ ngỡ. Nhờ loạt trận này, sắp tới, chúng ta sẽ không bỡ ngỡ nữa”, ông Chung giải thích.

Lứa U23 Việt Nam ở SEA Games 2003 tập hợp nhiều tên tuổi lớn của bóng đá Việt Nam. Ngoài hai thủ môn Dương Hồng Sơn và Bùi Quang Huy (Nam Định), lứa cầu thủ này còn Phạm Văn Quyến, Lê Quốc Vượng, Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Minh Phương, Phan Văn Tài Em.

Nhiều người trong số họ vẫn liên lạc, sinh hoạt cùng trong một số đội bóng phong trào. Danh sách đội cựu binh U23 đá tập với tuyển nữ vẫn chưa được chốt chính thức. Tuy nhiên, ông Chung xác nhận thỏa thuận đã đạt được. Các cựu cầu thủ cần có trách nhiệm vì đây là một hoạt động chuẩn bị quan trọng cho tuyển nữ Việt Nam trước thềm play-off Olympic Tokyo.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ