Yêu nhầm người lăng nhăng, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lương Bích Hữu ra sao?

Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây Lương Bích Hữu chỉ muốn tập trung thời gian để tiếp tục theo đuổi đam mê và chăm sóc con.

Yêu nhầm người lăng nhăng, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lương Bích Hữu ra sao?

Cách đây 4 năm chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn trở thành đề tài bàn ra tán vào trên các diễn đàn. Khi mới công khai hẹn hò, giọng ca Cô gái Trung Hoa bị đồn là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Khánh Đơn với vợ đầu.

Yêu nhầm người lăng nhăng, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lương Bích Hữu ra sao? ảnh 1

Lương Bích Hữu.

Tuy nhiên sau đó Khánh Đơn phải lên tiếng khẳng định yêu Lương Bích Hữu trong giai đoạn đã ly hôn. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ có một cái kết đầy hạnh phúc và viên mãn khi Khánh Đơn từng công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trong một lễ trao giải lớn.

Nhưng sau đó, Lương Bích Hữu buồn bã xác nhận chia tay Khánh Đơn dù đang mang bầu con chung với lý do nam ca sĩ, nhạc sĩ đa tài "không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau".

Để hoàn thành thiên chức làm mẹ, Lương Bích Hữu âm thầm sang Canada định cư, sinh nở. Từ lúc tạm rời xa sân khấu ca nhạc, cô cũng dần kín tiếng với truyền thông và sống trầm lặng hơn.

Yêu nhầm người lăng nhăng, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lương Bích Hữu ra sao? ảnh 2

Mối tình ồn ào với Khánh Đơn khiến hoạt động ca hát của cô gián đoạn một thời gian.

Phải rất lâu sau này, khi lộ diện trong một vài sự kiện tại Việt Nam, Lương Bích Hữu gây xôn xao khi tăng cân, ăn mặc xuề xòa hơn xưa. Không bận tâm nhiều khi bị chê bai hình ảnh, cô dành thêm vài năm hạn chế hoạt động để lấy lại vóc dáng và ấp ủ thêm những sản phẩm đặc sắc.

Sang năm 2018, Lương Bích Hữu chăm chỉ đi diễn trở lại ở cả Việt Nam lẫn Canada. Khi đã là bà mẹ 1 con, cô chuyển hướng sang hát dòng nhạc trữ tình, sâu lắng chứ không còn theo đuổi dòng nhạc tuổi teen thịnh hành một thời.

Về chuyện cá nhân, Lương Bích Hữu cho biết: “trải qua bao nhiêu sóng gió thì hiện tại Hữu chỉ muốn được bình yên, làm những điều mình thích và đặc biệt ưu tiên tập trung cho sự nghiệp và dành hết mọi tâm huyết vào nó để thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất vì ngọn lửa đam mê với nghề vẫn còn trong Hữu nhiều lắm”.

Yêu nhầm người lăng nhăng, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lương Bích Hữu ra sao? ảnh 3

Lương Bích Hữu đang hoạt động ca hát trở lại nhưng khá kín tiếng chuyện đời tư.

Mới đây nhất, Khánh Đơn lần đầu tiên tiết lộ lý do dẫn tới căng thẳng với Lương Bích Hữu, bị cô từ mặt và không cho gặp con suốt 4 năm qua. Trả lời với giọng buồn bã, tiếc nuối, Khánh Đơn chia sẻ, anh từng làm nhiều điều sai lầm khiến Lương Bích Hữu bị tổn thương. Đây là nguyên nhân khiến cô từ mặt và không cho anh gặp con gái suốt 4 năm qua.

Thời gian ca sĩ Bích Hữu sinh con ở Canada, anh không quan tâm tới vợ con, thường xuyên tụ tập, nhậu nhẹt với bạn bè. Thậm chí, Khánh Đơn còn lăng nhăng với không ít cô gái. Sau khi sự việc xảy ra, anh mới tỉnh ngộ nhưng đã muộn.

Bị cự tuyệt, không được gặp con càng khiến Khánh Đơn thêm chán nản và lao vào nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng.

"3 năm qua, tôi bỏ quên âm nhạc, từ chối rất nhiều lời mời, đặt hàng, chỉ lao vào nhậu. Đến bây giờ, cô ấy không cho tôi gặp con, tôi không dám trách cứ. Tất cả lỗi lầm là ở tôi", Khánh Đơn ngậm ngùi.

Hiện tại, anh không có cách nào liên lạc được với Lương Bích Hữu. Khánh Đơn hy vọng một ngày không xa, Lương Bích Hữu sẽ tha thứ, cho anh gặp con. "Chừng nào chưa gặp con, lòng tôi còn nặng trĩu", Khánh Đơn tâm sự.

Yêu nhầm người lăng nhăng, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Lương Bích Hữu ra sao? ảnh 4

Lương Bích Hữu.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984 là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Việt gốc Hoa được biết đến nhiều qua các ca khúc dành cho giới trẻ. Cô còn được giới truyền thông cũng như khán giả hâm mộ đặt cho biệt danh "Cô gái Trung Hoa". Cô từng là thành viên chủ chốt của 2 nhóm nhạc đình đám một thời là: H.A.T và Ngũ long công chúa.

Sau khi tách ra hoạt động solo, Lương Bích Hữu nhanh chóng ghi dấu tên tuổi bằng việc sở hữu nhiều hit đình đám, mang nhiều phong cách khác nhau.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ