Xôn xao chuyện Khải vũ phu “Về nhà đi con” chia tay showbiz, sang Đức định cư

GD&TĐ - Mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã đăng tải lên Facebook cá nhân một đoạn hội thoại giữa anh và diễn viên Trọng Hùng với lời gửi gắm, chia tay tới người đồng nghiệp thân thiết. 

Trọng Hùng là nam diễn viên sân khấu, truyền hình không quá xa lạ với khán giả.
Trọng Hùng là nam diễn viên sân khấu, truyền hình không quá xa lạ với khán giả.

Đoạn hội thoại giữa Doãn Quốc Đam và Trọng Hùng là lời nhắn nhủ, lời chúc may mắn dành cho nhau. Phía dưới bình luận, Doãn Quốc Đam trả lời diễn viên Hồng Đăng rằng Trọng Hùng đã sang Đức định cư sau khi quay xong vai của mình.

Phía dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đăng, Thanh Hương, Tuấn Đỗ đều tỏ ra khá bất ngờ với thông tin này. Tuy nhiên, hầu hết các câu trả lời đều khẳng định Trọng Hùng đã sang Đức định cư.

Đoạn hội thoại giữa Doãn Quốc Đam và Trọng Hùng
Đoạn hội thoại giữa Doãn Quốc Đam và Trọng Hùng 
Rất nhiều nghệ sĩ bất ngờ về thông tin Trọng Hùng định cư ở Đức.
Rất nhiều nghệ sĩ bất ngờ về thông tin Trọng Hùng định cư ở Đức.

Tuy nhiên sáng 19/9, Trọng Hùng thể hiện thái độ bức xúc khi một trung tâm dạy tiếng Đức chia sẻ bài viết về nam diễn viên và tự nhận Khải "Về nhà đi con" học tiếng ở trung tâm mình.

Nam diễn viên viết rất gay gắt: "Page nói luyên thuyên gì đấy? Dùng hình ảnh tôi nói linh tinh trục lợi cho page, có tin tôi kiện công ty không? Nếu không gỡ bài xuống và xin lỗi tôi, tôi sẽ kiện và cho mọi người biết công ty đang có dấu hiệu lừa đảo nhé".

Trọng Hùng bén duyên với nghệ thuật như một cái duyên và sự tình cờ. Ban đầu, anh cũng chỉ có một ít đam mê nhưng càng làm việc anh lại càng yêu nghệ thuật hơn, và đến khi nghệ thuật ngấm vào máu anh lúc nào không hay.

Sau đó đến Khải của "Về nhà đi con", dù không phải tuyến nhân vật chính nhưng nét diễn của Trọng Hùng lại rất ấn tượng, khiến người xem "chỉ muốn đấm cho vào mặt". Đối với Trọng Hùng đó là một thành công.

Vào vai Khải vũ phu, Trọng hùng không ít lần bị khán giả "mắng tơi bời". Tuy nhiên, ngoài đời Trọng Hùng lại là một người chồng rất chung thủy và yêu thương vợ con. Ngoài thời gian dành cho công việc, anh thường ở nhà để chơi với con.

Trọng Hùng kể vợ không bỏ sót tập nào của "Về nhà đi con", nhưng một nửa của nam diễn viên hiểu và biết anh là người như thế nào ở ngoài đời nên không lo lắng gì cả. Trọng Hùng thấy bản thân rất may mắn vì vợ đã hiểu được nghề nghiệp của chồng, hạ cái tôi xuống để gia đình luôn êm ấm.

Một số bộ phim gây chú ý mà anh từng tham gia như: "Con mắt bão", "Người phán xử", "Ý chí độc lập", "Căn phòng"... Đặc biệt, gần đây anh nhận được sự chú ý từ khán giả xem truyền hình với vai diễn Khải vũ phu trong "Về nhà đi con".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.