Xếp Domino sách kỷ lục Việt Nam tại Hoàng Thành Thăng Long

GD&TĐ - Với chủ đề của Hội sách Hà Nội lần thứ V là “Sách và Công nghệ”, Alpha Books tổ chức sự kiện “Sự kiện xếp Domino sách kỷ lục Việt Nam” tại cổng Đoan Môn, Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội vào ngày 6/10. 

Xếp Domino sách kỷ lục Việt Nam tại Hoàng Thành Thăng Long

Alpha Books dự kiến xây dựng mô hình chữ ETS từ 3000 cuốn sách trên diện tích 200m2 cùng sự tham gia của 100 tình nguyện viên yêu thích đọc sách ở Hà Nội.

Thông qua sự kiện xếp hình Domino sách quy mô nhất Việt Nam, Alpha Books xếp chữ ETS có ý nghĩa là E – EDUCATION (Giáo dục), T – TECHNOLOGY (Công nghệ), S – Science (Khoa học); qua đó, truyền thông điệp để mọi người cùng hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của sách đối với việc phát triển khoa học, công nghệ và giáo dục ở Việt Nam.

Sự kiện xếp Domino kỷ lục Việt Nam hứa hẹn là một trong những chương trình điểm nhấn thú vị tại Hội sách Hà Nội lần thứ V. Chính vì vậy, để tạo sự kết nối giữa các bạn đọc yêu sách Hà Nội, Alpha Books còn kêu gọi “Tìm kiếm 100 bạn xếp Domino sách kỷ lục Việt Nam” nhằm mục đích xây dựng tinh thần đoàn kết và lan rộng văn hóa đọc đến tất cả mọi người.

Sự kiện xếp Domino sách kỷ lục Việt Nam cũng là niềm tin - niềm hy vọng của Alpha Books và những độc giả thân thiết đã đồng hành cùng Alpha Books trong gần 14 năm qua và cùng tham gia ghi lại những dấu ấn đặc biệt.

Sự kiện gồm ba hoạt động chính:

- Từ 8h00 – 9h30: Xếp Domino theo chữ ETS

- Từ 9h30 – 10h00: Trình diễn Hiệu ứng Domino

- Từ 10h00 – 10h30: Tri ân độc giả với mức giá 50.000 VNĐ/cuốn tại sự kiện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.