Vy Oanh trải lòng 10 năm trước ở nhà cấp 4 và câu chuyện ít ai biết

Ca sĩ "Đồng xanh" mới đây bất ngờ chia sẻ ngôi nhà gia đình cô từng ở cách đây 10 năm khá đơn sơ nhưng giờ đã là một căn biệt thự khang trang.

Vy Oanh trải lòng 10 năm trước ở nhà cấp 4 và câu chuyện ít ai biết

Trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã chia sẻ câu chuyện cảm động của gia đình cô. Trong đó, cô đã tiết lộ về thời điểm quá khứ khó khăn và từng luôn có ước mơ được đi du học.

"Mình sinh ra trong thời điểm kinh tế gia đình sa sút, một mình tự lo ăn lo học. Từ cấp 1 đã học bằng học bổng của trường, sách mượn anh chị lớp trên, quần áo hàng xóm cho", cô nhớ lại.

Căn nhà thay đổi sau 10 năm.
Căn nhà thay đổi sau 10 năm.

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ hình ảnh của ngôi nhà mà cách dây 10 năm gia đình cô ở, giờ đã thay đổi rất nhiều. Nhìn bố mẹ khó khăn nên cô đã chăm chỉ, tích cóp dành dụm tiền để xây nhà cho gia đình. 

"Thời sinh viên cắm cúi vừa học vừa làm, tự lo cho mình tất tần tật, ấy vậy mà 4 năm sau cũng dành dụm, xây mỗi năm một vách, mình góp tiền, 2 anh trai tự xây, ba mẹ cũng đổi được từ nhà đất lên nhà xây nho nhỏ năm mình lên 22 tuổi.

10 năm sau thì ba mẹ chính thức được nhà to to. Lo lắng cho ba mẹ, 5 anh chị em và đàn cháu đông đông nên ước mơ du học lúc đó chưa trọn vẹn. Bởi vậy, có khó mới biết quý trọng những thứ mình có được", Vy Oanh xúc động nhớ lại.

Ca sĩ Vy Oanh

Sau dòng tâm sự này, Vy Oanh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả, lẫn đồng nghiệp của cô.

Theo Tổ quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ