Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương

Danh hài Vượng Râu hát ca khúc "Câu chuyện đầu năm" để gửi tặng khách mời và khán giả trong chương trình truyền hình mới đây.

Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương

Trong chương trình "Bốn mùa yêu thương" tuần vừa qua, danh hài Vượng Râu và nữ diễn viên Diệu Hương tham gia với vai trò khách mời, cùng sự dẫn dắt của MC - NSND Tự Long. Cả ba cùng trò chuyện vui vẻ về chủ đề "Du xuân" trong không khí "Tháng Giêng là tháng ăn chơi".

Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương - 1
Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương - 2

Tự Long, Diệu Hương và Vượng Râu nhí nhảnh khi gặp mặt đầu xuân.

Ngày nay, nhiều gia đình hiện đại có xu hướng chọn những chuyến đi xa như một dịp để mọi người củng cố lại tình cảm. Nhà Diệu Hương và Vượng Râu cũng vậy. Diễn viên Diệu Hương tiết lộ, kỷ niệm đi chơi xuân đáng nhớ nhất của cô là lần đi thăm bố mẹ chồng ở nước ngoài. Còn danh hài Vượng Râu thì "nhớ đời" lần đang đi chơi giữa đường thì... hết xăng.

Hai diễn viên còn có những câu trả lời rất hài hước trước những tình huống mà MC Tự Long đưa ra như "Muốn đi du xuân mà chồng/vợ không đồng ý thì bạn sẽ làm thế nào?", "Nếu như đi chơi xuân mà bạn quên mất tiền thì sẽ làm thế nào?"

Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương - 3
Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương - 4

Vượng Râu chuẩn bị chiếc áo dài đậm nét truyền thống khi xuất hiện trong chương trình.

Bên cạnh những chuyến du lịch xả hơi, nhiều gia đình vẫn giữ thói quen tham dự các lễ hội truyền thống mùa xuân. Còn với nữ diễn viên Bánh đúc có xương, cô đã nhiều năm dự hội Chợ Viềng của quê hương mình ở Nam Định. Sau này sống ở Hà Nội, Diệu Hương có điều kiện được đi nhiều nơi hơn. Cô cho biết: "Mỗi năm mình sắp xếp để đi một nơi, vừa để cho tâm mình an lại, cũng là để nạp năng lượng cho một năm mới, một mùa xuân mới".

Vượng Râu lại bày tỏ, anh là một người rất thích văn hóa dân tộc, đặc biệt mê văn hóa Kinh Bắc. Có khi đi hội Lim, danh hài mê đến nỗi không muốn về.

Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương - 5
Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương - 6

Gái hai con Diệu Hương đẹp mặn mà. Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trần Ngọc Linh và hai nhóc tỳ Chuối Đậu - Cà Bung.

Buổi talk giữa Tự Long, Vượng Râu và Diệu Hương vô cùng sôi nổi khi bàn luận những vấn đề về gia đình trong mùa lễ Tết cũng như chuyện đi diễn ngày xuân.

Trong chương trình, nhờ lời "kích" của Diệu Hương, Vượng Râu đã thể hiện một ca khúc gửi tặng mọi người. Danh hài 8X hóm hỉnh chia sẻ, anh rất thích hát quan họ nhưng vì có Tự Long ở đây nên không dám hát. Anh chọn ca khúc "Câu chuyện đầu năm" rất phù hợp với chủ đề du xuân của chương trình.

Vượng Râu vui vẻ hát nhạc xuân tặng Tự Long, Diệu Hương - 7

Các nghệ sĩ có những phút giây vui vẻ và chia sẻ nhiều điều xung quanh cuộc sống thường ngày của mình.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ