Với “The Show”, BLACKPINK thu về doanh thu kỷ lục… hơn 10 tỷ Won 

GD&TĐ - The Show đã thu về một khoản lợi nhuận đáng kinh ngạc 10,0 tỷ Won (khoảng 8,95 triệu USD).

Buổi hòa nhạc trực tuyến gần đây của BLACKPINK, The Show, đã gây được tiếng vang lớn đối với người hâm mộ. Trên thực tế, thành công của các cô gái là cực lớn khi mang lại doanh thu hơn 10 tỷ Won cho công ty chủ quản.

Buổi biểu diễn còn thu về hơn 280 nghìn người xem. Với con số khủng này, Blackpink đã vượt TWICE về số khán giả theo dõi concert online. 

“The Show” của BLACKPINK
“The Show” của BLACKPINK

Được tổ chức bởi Youtube Music hợp tác với YG Entertainment , The Show là buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của BLACKPINK và là buổi biểu diễn đầu tiên trong chuỗi concert mới của công ty, YG Palm Stage. 

Sau khi thông báo về concert vào đầu tháng 12 năm ngoái, BLACKPINK cuối cùng đã chiêu đãi người hâm mộ sự kiện đầy đủ vào ngày 31 tháng 1 năm 2021.

Theo đúng phong cách BLACKPINK, The Show đầy ắp những khoảnh khắc khó quên.

Rosé.
Rosé.

Rosé  đã ra mắt bài hát đầu tay solo của cô ấy, "Gone".

Jennie.
Jennie.

Trong khi đó, Jennie đã viết một đoạn rap hoàn toàn mới cho bài hát solo của riêng mình.

Jisoo.
Jisoo.

Trên hết, Jisoo đã làm mới lại lại "Habits (Stay High)" của Tove Lo bằng tiếng Hàn đầy đủ.

Lisa.
Lisa.

Và không ai có thể quên được bản cover tuyệt vời của Lisa về "Say So" của Doja Cat?

Vì buổi hòa nhạc kéo dài 90 phút nên không có gì ngạc nhiên khi các BLINK từ khắp nơi trên thế giới đã đổ xô đi mua vé. 

Tổng cộng, BLACKPINK đã bán được 280.000 vé, vượt qua con số 205.000 vé mà họ đã bán được trong Japan Dome Tour năm ngoái.

Với giá vé bán ra từ 36,000 Won (khoảng $32,20 USD) đến 48,000 Won (khoảng  43,00 USD) tùy thuộc vào việc người hâm mộ có muốn các lợi ích đặc biệt như loạt video phía sau hậu trường, The Show đã thu về một khoản lợi nhuận đáng kinh ngạc 10,0 tỷ Won (khoảng 8,95 triệu USD).

Thêm vào đó, YG Entertainment đã lưu ý rằng con số này thậm chí còn không bao gồm doanh thu bán hàng của buổi hòa nhạc. Theo ước tính từ NEWSIS , doanh thu từ hàng hóa The Show của BLACKPINK có khả năng nâng tổng doanh thu của họ lên tới 15,0 tỷ Yên (khoảng 13,4 triệu USD).

"The Show” của BLACKPINK thu về con số doanh thu kỷ lục.
"The Show” của BLACKPINK thu về con số doanh thu kỷ lục.

Dù sở hữu lượng ca khúc ít đến bất ngờ nhưng lại cực kỳ chất lượng, BLACKPINK tiếp tục khẳng đinh vị thế nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop, thậm chí là hàng đầu thế giới hiện nay khi khó có bất kỳ cái tên nào có thể qua mặt được loạt thành tích khủng mà 4 cô gái đạt được cho đến giờ!

Và dù cho, hiện tại người hâm mộ có thể không được nhìn thấy BLACKPINK tận mắt ngay trên sân khấu ngoài đời thực, nhưng điều đó không ngăn được bất cứ ai không ủng hộ 4 cô gái vô cùng xinh đẹp và tài năng này.

Theo koreaboo.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.