Vợ đạo diễn “Bạch Tuyết và Thợ Săn” đã lấy chồng mới

Liberty Ross đã tái hôn sau 4 năm kể từ khi chồng cũ - Rupert Sanders lén lút quan hệ với Kristen Stewart.

Vợ đạo diễn “Bạch Tuyết và Thợ Săn” đã lấy chồng mới
Liberty Ross đã tìm thấy lại hạnh phúc sau 1 thời gian dài bị chồng - đạo diễn "Bạch Tuyết và Thợ Săn" phản bội. Nữ diễn viên vừa tổ chức hôn lễ với Jimmy Iovine đúng vào ngày Valentine vừa qua. Trong những hình ảnh cưới vừa được báo chí tiết lộ, có thể thấy người mẫu Liberty Ross diện bộ váy cưới satin đơn giản màu trắng ngà. Liberty Ross, 37 tuổi ngập tràn hạnh phúc trong lễ cưới bên chú rể Iovine, 62 tuổi trong lễ cưới được tổ chức trên bãi biển Malibu.
Liberty Ross
Tiệc cưới Liberty Ross và Iovine ở bãi biển Malibu
Sau bữa tiệc tổ chức ở biển cặp đôi tiếp tục tổ chức lễ cưới ở dinh thự Beverly Hills của David Geffen. Hai người đã trao lời nguyện ước trước sự chứng kiến của 300 khách mời. Được biết, toàn bộ những vị khách có mặt tại lễ cưới đều phải mặc trang phục màu đỏ, đông đảo những vị khách nổi tiếng tham dự như Oprah Winfrey, Pharrell Williams, Kim Kardashian và Kanye West, Tom Hanks, Lady Gaga, Will.i.am, Mary J. Blige, Eminem và Dr. Dre...
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Liberty Ross và nhà sản xuất phim Jimmy Iovine bắt đầu hẹn hò vào tháng 2/2013 và đính hôn vào tháng 9/2015. Đây là lần thứ 2 Liberty Ross kết hôn kể từ khi cô ly dị đạo diễn Sanders, 44 tuổi sau 11 năm kết hôn. Cô đã đệ đơn ly dị chồng ngay khi hình ảnh Sanders và Stewart quấn quýt bên nhau bị báo chí tiết lộ.
Một số hình ảnh tiệc cưới của Liberty Ross và Iovine ở bãi biển Malibu:
Liberty Ross
Trông Liberty Ross vô cùng hạnh phúc
Liberty Ross
Liberty Ross
Liberty Ross
Liberty Ross
Liberty Ross
Liberty Ross
Theo Afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ