Vợ chồng Bi Rain mỗi người tậu nhà chục tỷ, dân mạng còn choáng váng với gia thế khủng của Kim Tae Hee

Mua nhà mới cho mẹ ở, Kim Tae Hee được khen là hiếu nữ. Gia thế thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" của nữ diễn viên được dân mạng nhắc lại.

Vợ chồng Bi Rain mỗi người tậu nhà chục tỷ, dân mạng còn choáng váng với gia thế khủng của Kim Tae Hee

Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee vào tháng 8 năm ngoái đã sắm 2 căn biệt thự tại Hannam The Hill - khu villa căn hộ cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul, với giá lần lượt là 3,3 tỷ won (67,3 tỷ đồng) và 4,23 tỷ won (86,3 tỷ đồng). Thông tin vừa công bố đã lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Vợ chồng Bi Rain mỗi người tậu nhà chục tỷ, dân mạng được phen ghen tị với mẹ Kim Tae Hee và gia thế khủng của người đẹp - Ảnh 1.
Vợ chồng Bi Rain mỗi người tậu nhà chục tỷ, dân mạng được phen ghen tị với mẹ Kim Tae Hee và gia thế khủng của người đẹp - Ảnh 2.
Vợ chồng Bi Rain mỗi người tậu nhà chục tỷ, dân mạng được phen ghen tị với mẹ Kim Tae Hee và gia thế khủng của người đẹp - Ảnh 3.

Được biết, vợ chồng Bi Rain hiện tại vẫn sống tại căn biệt thự ở Itaewon. Trong khi đó, mẹ ruột Kim Tae Hee đã dọn đến ở nhà mới của con gái ở khu Hannam The Hill từ năm ngoái.

Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với khối tài sản khổng lồ của đôi vợ chồng quyền lực, dân mạng còn tỏ ra ghen tị với mẹ của nàng ngọc nữ vì có được cô con gái hiếu thảo, không ngừng nỗ lực để dành tặng bà những điều tốt đẹp nhất.

Vợ chồng Bi Rain mỗi người tậu nhà chục tỷ, dân mạng được phen ghen tị với mẹ Kim Tae Hee và gia thế khủng của người đẹp - Ảnh 4.

Chân dung bố mẹ Kim Tae Hee.

Nhân dịp này, thông tin về gia thế khủng của Kim Tae Hee một lần nữa lại bị "đào mộ". Dù rất hiếm khi nhắc đến gia đình nhưng hầu hết mọi người đều biết nữ diễn viên đích thị là thiên kim tiểu thư chính hiệu.

Theo Mydaily đưa tin, bố Kim Tae Hee là ông Kim Yoo Moon - Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook nằm tại Ulsan.

Năm 2007, tập đoàn này được cựu Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo Hyun công nhận là một trong 30 doanh nghiệp tiêu biểu. Lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won (khoảng 615 tỷ đồng tính theo tỷ giá hiện tại).

Gia đình giàu có là thế nhưng Kim Tae Hee vẫn chọn đi lên bằng chính thực lực của mình. Cô từng là sinh viên sáng giá nhất nhì trường Đại học quốc gia Seoul danh giá. Sau này công việc diễn xuất, đóng quảng cáo và đầu tư bất động sản cũng mang lại khoản thu nhập khổng lồ cho Kim Tae Hee.

Ở tuổi 39, nàng ngọc nữ có trong tay mọi thứ bất kỳ phụ nữ nào cũng mơ ước: Nhan sắc, tiền tài, danh vọng và một tổ ấm hạnh phúc bên cạnh "người chồng quốc dân" Bi Rain.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ