Victoria Beckham giải thích sự cố trang phục

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với hình ảnh trau chuốt, sang chảnh lần đầu lên tiếng về vụ “đũng quần ướt” cách đây không lâu.

Victoria Beckham giải thích sự cố trang phục

Cuối tháng 9, Victoria và ông xã David Beckham tham dự bữa tiệc của một cửa hàng ở Mayfair, London. Lúc ra về, biểu tượng thời trang nước Anh bị bắt gặp trong tình trạng đi loạng choạng phải bám chặt vào chồng.

Cánh săn ảnh còn phát hiện đũng quần Victoria ướt sũng và bị dính bột trắng. Vốn nổi tiếng chỉn chu trong cách ăn mặc, hình ảnh này của cựu thành viên Spice Girls khiến không ít người ngạc nhiên. Đại diện của vợ chồng Becks giải thích sự cố ướt quần là do Vic bị đổ cốc nước vào người khi đang ngồi.

Victoria bị ướt quần sau khi dự một bữa tiệc.
Victoria bị ướt quần sau khi dự một bữa tiệc hồi tháng 9.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, nhà thiết kế đình đám lần đầu tiên nói về sự cố này. Vic ý nhị thừa nhận cô đã khá say nên không thể tự đứng vững nhưng không đến mức như những gì khán giả lầm tưởng.

“Bữa tiệc đó rất vui. Chuyện say xỉn không tốt đẹp mấy nhưng tôi cũng không quá chén như mọi người thấy trong ảnh đâu” – bà Becks chia sẻ.

Biểu tượng thời trang nước Anh luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Biểu tượng thời trang nước Anh luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Vic cũng lên tiếng về những tranh cãi vì sử dụng người mẫu quá gầy Peyton Knight trong show diễn ở New York vừa qua.

Cô cho biết: “Show thời trang của tôi không phải nơi duy nhất cô bé diễn và tôi cũng không phải nhà thiết kế duy nhất mà cô ấy làm việc cùng. Giám đốc tuyển chọn đã nói chuyện với bên công ty quản lý người mẫu và chúng tôi đều biết rõ tình trạng sức khỏe của các chân dài. Họ có thể trẻ, gầy nhưng không có nghĩa là họ ốm yếu”.

Theo Zing News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ