Vì sao Phạm Hương luôn im lặng giữa tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con?

Nhân cơ hội giao lưu với khán giả trên mạng xã hội, Phạm Hương lần đầu nói về việc luôn giữ im lặng trước những tin đồn không hay về mình.

Theo Phạm Hương, nếu không thay đổi cuộc sống của mình, cô sẽ bị lạc lối.
Theo Phạm Hương, nếu không thay đổi cuộc sống của mình, cô sẽ bị lạc lối.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương dành thời gian giao lưu với người hâm mộ qua Instagram Story bằng cách trả lời câu hỏi do họ đặt ra.

Tại đây, cô có cơ hội chia sẻ cuộc sống trên đất Mỹ và lý do luôn giữ im lặng trước những tin đồn không hay về mình thay vì lên tiếng giải thích như nhiều người khác.

Nói về quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để sang Mỹ xây dựng và phát triển sự nghiệp giữa năm 2018, Phạm Hương chia sẻ: “Chị không muốn giới hạn cuộc sống của mình ở một môi trường, một công việc. Chị muốn được trải nghiệm cuộc sống rộng lớn với nhiều điều thú vị hơn em ạ. Còn trẻ thì hãy cho mình nhiều ước mơ, để mình biết mình còn có thể cố gắng. Đừng giới hạn bản thân ở một nơi và một chỗ”.

Một năm sau khi Phạm Hương rời khỏi Việt Nam, nhiều khán giả vẫn cảm thấy tiếc nuối khi tên tuổi của người đẹp đang ở thời kỳ đỉnh cao nhưng cô vẫn quyết định từ bỏ để đến với một môi trường mới.

Nhưng, với Phạm Hương, thành công ở thời điểm đó mới chỉ là tạm thời, một quãng đường ngắn trong cuộc đời mình: “Chị phải mạnh mẽ bước ra khỏi vòng an toàn ấy để đi đến với thành công mới. Đó mới là điều chị cần”.

Theo Phạm Hương, nếu không thay đổi cuộc sống của mình, cô sẽ bị lạc lối, cuộc sống ngày càng trở nên nhàm chán: “Đó là sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với chị lúc này. Chị sẽ bị lạc lối nếu như không thay đổi, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi event, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz”.

Phạm Hương khẳng định tuổi thơ qua đi thì không bao giờ trở lại. Vì vậy cô mong bản thân và mọi người vun đắp cho hiện tại thật tươi đẹp như quá khứ đã từng.

ly do pham huong luon im lang giua tin don bi mat sang my sinh con dau long hinh anh 2

Hiện tại, Phạm Hương đang ký hợp đồng làm người mẫu với công ty quản lý LippsLA và Heffner Management ở Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rất thích cuộc sống ở trời Tây vì cô được trải nghiệm những điều mới mẻ.

Đáng chú ý, một khán giả đã đặt ra câu hỏi: “Chị ơi sao chị không một lần giải đáp hết những tin đồn cho mọi người hiểu vậy chị?”, Phạm Hương thẳng thắn trả lời: “Để làm gì hả em? Tại sao phải bận tâm giải thích cho người khác mà không sống thật tốt cho bản thân mình?”.

ly do pham huong luon im lang giua tin don bi mat sang my sinh con dau long hinh anh 3

ly do pham huong luon im lang giua tin don bi mat sang my sinh con dau long hinh anh 4

Ngoài ra, chân dài họ Phạm cho rằng bố mẹ cho sinh mạng và hình hài nên mỗi người phải sống cho xứng đáng cuộc đời mình mong muốn thay vì để tâm đến những lời bàn tán không hay từ người khác. Cố gắng sống thật hạnh phúc chính là câu trả lời cho mọi người.

Theo danviet.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ