Vì sao MC Cát Tường bị con gái duy nhất đang sống ở Úc chặn Facebook?

Con gái Cát Tường là Nguyễn Trí Cát An (17 tuổi), gây chú ý vì càng lớn càng xinh đẹp.

Vì sao MC Cát Tường bị con gái duy nhất đang sống ở Úc chặn Facebook?

Tham gia showbiz gần 20 năm, diễn viên Thuỵ Mười được khán giả ưu ái gọi là “nữ hoàng vai phụ”, bởi công chúng quen thấy chị với những vai phụ nhưng đầy cá tính và mang đậm dấu ấn riêng. Mới đây, nữ diễn viên Mẹ chồng chàng dâu đã có những chia sẻ thú vị xung quanh chủ đề “Ảnh hưởng của mạng xã hội đến đời sống gia đình”.

Mở đầu chương trình Bốn mùa yêu thương, diễn viên Thụy Mười dí dỏm khoe: “Ban đầu Mười không biết sử dụng mạng xã hội, bạn bè chỉ riết rồi xài. Có những người bạn lâu rồi không gặp lại, nhưng thấy nhau trên đó, tính ra mạng xã hội cũng hay".

vi sao mc cat tuong bi con gai duy nhat dang song o uc chan facebook? hinh anh 2

Ngay sau đó, MC Cát Tường đặt vấn đề, với mức độ lan truyền và kết nối thông tin nhanh như vậy, thì liệu “mạng xã hội có ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình của mình không?”.

Theo Thụy Mười: "Mạng xã hội cũng có mặt tốt, ví dụ cha mẹ không vừa ý con ở tuổi mới lớn, rồi giận hờn nhau, về nhà không nói chuyện. Mạng xã hội là kết nối giữa cha mẹ và con".

Tuy nhiên, MC Cát Tường vẫn thắc mắc có những chuyện, tại sao không nói thẳng, mà lại phải thông qua mạng xã hội, chẳng hạn chúc mừng sinh nhật, phải chăng người Việt Nam khi nói những lời yêu thương trực tiếp thì thường thấy ngại?

Đồng quan điểm với MC Cát Tường về việc không thẳng thắn với nhau, mà mượn mạng xã hội làm nơi giải tỏa, diễn viên Thụy Mười cho rằng điều này sẽ dẫn đến những hệ lụy xấu như: "Có những gia đình hiềm khích nhau, không kêu nhau nói thẳng mà lên mạng xã hội viết thế này thế kia cho cả cộng đồng mạng biết, như vậy là không ha"”.

Để mổ xẻ sâu hơn về những khía cạnh tốt và xấu của mạng xã hội, diễn viên Cát Tường dí dỏm kể câu chuyện mình bắt gặp trong đời sống: "Có những bà mẹ bắt đầu biết chơi mạng xã hội nhờ con hướng dẫn, chơi xong suốt ngày ôm điện thoại không lo cho chồng con. Rồi vào kết bạn với bạn bè của con để tìm hiểu nên con sợ, nó chặn luôn.

Ngược lại con cái cũng theo dõi mạng xã hội của cha mẹ. Nhiều khi vợ chồng giận nhau con cái không biết, nhưng khi người vợ đăng lên mạng xã hội chửi bới chồng mình là con nít hiểu hết và ảnh hưởng đến tâm lí của con rất nhiều".

vi sao mc cat tuong bi con gai duy nhat dang song o uc chan facebook? hinh anh 3

Đồng thời, MC Cát Tường cũng kể câu chuyện bị con chặn Facebook của mình: "Một buổi sáng đẹp trời Tường tìm thông tin con nhưng không thấy, hỏi thì nó nói nó đâu có biết. Khi hỏi bạn bè thì mới biết là bị con chặn".

Con gái Cát Tường là Nguyễn Trí Cát An (17 tuổi), có tên thân mật ở nhà là Na Uy. Cát An hiện đang du học tại Úc, gây chú ý vì càng lớn càng xinh đẹp. Trên Facebook, hai mẹ con thường xuyên chia sẻ về nhau.

vi sao mc cat tuong bi con gai duy nhat dang song o uc chan facebook? hinh anh 4

Trước đó trong một chương trình, MC Cát Tường thừa nhận làm mẹ nhưng không thích trẻ con và cho rằng bản thân không phải người mẹ tốt.

"Bản thân tôi không phải người mẹ tốt. Tôi sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại không như ý nguyện nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Tôi ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Mẹ tôi mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái", cô trải lòng.

vi sao mc cat tuong bi con gai duy nhat dang song o uc chan facebook? hinh anh 5

Với Cát Tường, việc Cát An ngày càng trưởng thành vừa là niềm vui lại là nỗi lo lớn: "Khi con gái càng ngày càng lớn, ký ức về những ngày tháng đau khổ càng mờ dần. Tôi xem con gái như một người bạn nên 2 mẹ con sống rất vui vẻ. Điều tôi lo sợ là sau này con gái lớn lên sẽ lậnđận tình duyên giống như mình ngày trước. Vì người mẹ nào cũng muốn con gái hạnh phúc mà".

Trở lại với chương trìnhBốn mùa yêu thương, để tiếp tục nhìn nhận rõ hơn về tác hại của mạng xã hội, Thụy Mười không ngần ngại cho biết: “Nếu một nửa của Mười nghiện mạng xã hội thì sẽ góp ý, trong trường hợp góp ý không được thì phải chia tay".

vi sao mc cat tuong bi con gai duy nhat dang song o uc chan facebook? hinh anh 6

MC Cát Tường cho rằng nhiều tình huống ghen tuông chỉ vì trên mạng xã hội, người vợ vào tường nhà của chồng để theo dõi và ngay lập tức, diễn viên Thụy Mười nhận xét: "Trong cuộc sống vợ chồng, đã có những thói quen rồi, khi có một chút xíu thay đổi để ý sẽ biết liền. Nhưng mà tui không để ý trên mạng xã hội nhiều, tui để ý từng chút một trong cách sinh hoạt là cách theo dõi, mạng xã hội chỉ là một phần nhỏ.

Đừng để tôi phát hiện vô tinh trước mặt, khi phát hiện rồi thì moi ra một dọc sẽ trở thành chuyện lớn. Mười không thích cái gì cũng trên mạng xã hội".

Trả lời câu hỏi thích tương tác qua mạng xã hội hay ngoài đời hơn và nó có giúp ích cho mối quan hệ trong xã hội không, nữ hoàng vai phụ lí giải: "Tương tác qua mạng xã hội chỉ một phần giúp cho mối quan hệ. Thật ra con người trao đổi trực tiếp sẽ hay hơn, trên mạng nhiều khi nó không thật"

Qua những thông tin chia sẻ qua lại, cả hai nữ diễn viên cho rằng mạng xã hội rất quan trọng với đời sống gia đình hiện nay, nhưng khi sử dụng, phải biết điểm dừng, cái nào chơi, cái nào thật. Nếu chúng ta sử dụng đúng, mạng xã hội sẽ là những điều rất là hay, kết nối dược gia đình và giáo dục con cái,..

Tuy nhiên, nếu không có sự kiểm soát các thông tin mà mỗi người đăng tải lên, thì ngược lại, mạng xã hội sẽ gây ảnh hưởng đến tình cảm và lối sống trong gia đình.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ