Vì sao Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc dù rất yêu nhưng không thể bên nhau?

Tiếc cho một cặp đôi dù yêu nhau sâu đậm nhưng lại không có được cái kết viên mãn.

Vì sao Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc dù rất yêu nhưng không thể bên nhau?

Lâm Chí Linh mới đây đã tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Lời tuyên bố của Lâm Chí Linh cùng lời chúc phúc của Ngôn Thừa Húc đã chính thức chấm dứt sự ràng buộc suốt gần 20 năm giữa họ.

Lý do khiến Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc dù rất yêu nhưng vẫn không thể bên nhau - Ảnh 1.

Lâm Chí Linh và Akira.

Khi Lâm Chí Linh chỉ là một người mẫu vô danh, cô đã yêu Ngôn Thừa Húc. Thành công của Lâm Chí Linh ít nhiều cũng có sự giúp đỡ từ phía tài tử xứ Đài. 

Còn Ngôn Thừa Húc cũng yêu Lâm Chí Linh đến tận xương tủy. Những năm đầu bước chân vào làng giải trí, Ngôn Thừa Húc chẳng kiếm được bao nhiêu nhưng chỉ vì Lâm Chí Linh, anh đã cố gắng làm việc để kiếm tiền đưa cô đi thăm Bảo tàng Hoàng Tử Bé ở Nhật Bản, nơi mà cô nói rằng muốn đến. 

Nhưng tình yêu sâu đậm lại không thể giúp họ có được một cái kết viên mãn mà nhiều người mong muốn.

Lý do khiến Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc dù rất yêu nhưng vẫn không thể bên nhau - Ảnh 2.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc.

Bạn gái cũ của Ngôn Thừa Húc từng khẳng định tài tử Vườn sao băng chỉ yêu duy nhất một người, đó là Lâm Chí Linh. Trong đó mẹ của Lâm Chí Linh cũng từng tiết lộ nàng siêu mẫu suốt nhiều năm liền không thể quên được Ngôn Thừa Húc. Vậy lý do khiến họ không thể bên nhau là gì?

Tình yêu bị cấm đoán

Khi hai người chuẩn bị đến việc kết hôn, mẹ của Lâm Chí Linh đã trực tiếp can thiệp vào mối quan hệ này. Người ta nói rằng bà Lâm muốn con gái tiến vào hào môn, thẳng thừng nói rằng bà nhìn không vừa mắt Ngôn Thừa Húc và nghĩ anh không xứng với Lâm Chí Linh.

Chính sự "phá rối" đến từ bà Lâm khiến cho chuyện tình cảm của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đi vào ngõ cụt và phải chia tay.

Lý do khiến Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc dù rất yêu nhưng vẫn không thể bên nhau - Ảnh 3.

Nhưng Ngôn Thừa Húc thật sự rất yêu Lâm Chí Linh. Theo giới truyền thông cho biết thì năm 2017, Ngôn Thừa Húc đã bay sang Malaysia để gặp Lâm Chí Linh vì muốn cùng cô "yêu lại từ đầu".

Vậy mà Lâm Chí Linh đáp lại Ngôn Thừa Húc bằng sự lạnh lùng nhưng cô không trực tiếp cự tuyệt hẳn mà vẫn cho cả hai thêm một cơ hội nữa.

Sự rạn nứt trong tình cảm

Lý do khiến Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc dù rất yêu nhưng vẫn không thể bên nhau - Ảnh 4.

Vào thời điểm sau khi chụp lại được hình Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh ở Malaysia, giới truyền thông còn đưa tin cả hai đã bí mật kết hôn, nàng siêu mẫu nổi tiếng còn đang mang thai.

Lúc đó Lâm Chí Linh gặp áp lực lớn đến từ giới truyền thông, nhưng Ngôn Thừa Húc lại không giúp cô giải vây, còn lấy lý do không khỏe để chơi trò "mất tích". Điều này khiến tình cảm giữa họ rạn nứt.

Ngôn Thừa Húc không chịu thừa nhận tình cảm

Lý do khiến Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc dù rất yêu nhưng vẫn không thể bên nhau - Ảnh 5.

Và điều khiến cho Lâm Chí Linh quyết định chấm dứt luôn chuyện tình với Ngôn Thừa Húc là vì khi giới truyền thông hỏi chuyện một người bạn của anh, người này nói rằng anh vẫn chỉ luôn có một mình, không yêu ai cả.

Lâm Chí Linh cảm thấy rất chán nản khi nghe điều này, cô cũng không còn hy vọng gì vào Ngôn Thừa Húc nữa.

Lý do khiến Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc dù rất yêu nhưng vẫn không thể bên nhau - Ảnh 6.

Lâm Chí Linh chọn Akira khiến nhiều người cảm thấy buồn thay cho cuộc tình của cô và Ngôn Thừa Húc. Nhưng giờ Lâm Chí Linh đã kết hôn, mọi người vẫn chúc mừng cô và cũng hy vọng Ngôn Thừa Húc sẽ tìm được hạnh phúc của mình.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ