Vì sao H’Hen Niê liên tục đội tóc giả?

Bị khán giả cho rằng quá lạm dụng việc xuất hiện tại các sự kiện với mái tóc dài, làm mất đi cá tính riêng, Hoa hậu H’Hen Niê lên tiếng giải thích, úp mở việc rút khỏi showbiz sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Hoa hậu H’Hen Niê ngày càng nữ tính hơn khi thường xuyên sử dụng tóc giả.
Hoa hậu H’Hen Niê ngày càng nữ tính hơn khi thường xuyên sử dụng tóc giả.

Năm 2017, H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi hình ảnh một hoa hậu tóc tém cá tính cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Đây cũng là một điểm khác biệt giúp H’Hen Niê nổi bật tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Thế nhưng, thời gian gầy đây, H’Hen Niê không còn giữ vẻ cá tính, năng động trước đây của mình. Cô ngày càng nữ tính hơn khi thường xuyên sử dụng tóc giả khi xuất hiện tại các sự kiện.

Một bộ phận khán giả cho rằng H’Hen Niê đang dần đánh mất cá tính, nét riêng của bản thân sau khi giành được vị trí top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Họ nhắc nhở người đẹp nên hạn chế sử dụng tóc giả để không bị “hòa tan”.

giai thich viec lien tuc doi toc gia nu tinh, h’hen nie khien fan lo lang, hoang mang hinh anh 1

giai thich viec lien tuc doi toc gia nu tinh, h’hen nie khien fan lo lang, hoang mang hinh anh 2

Đây không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê gây tranh cãi khi xuất hiện với mái tóc dài. Trước khi lên đường sang Thái Lan chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê từng biến hóa với những kiểu tóc khác nhau để lựa chọn ra kiểu tóc phù hợp, làm mới bản thân. Nhưng cuối cùng, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn quyết định tham gia cuộc thi với mái tóc tém làm nên thương hiệu của mình.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận về việc liên tục đội tóc giả, H’Hen Niê lên tiếng: “Tôi có một lượng fans chấp nhận mọi cái tự nhiên ở nơi tôi và nó làm tôi tự tin hơn với mọi thứ của mình, da nâu, răng khểnh, tóc tém, tính hơi đàn ông.

Nhưng tất cả mọi thứ đó, các bạn luôn yêu thương tôi. Dạo gần đây, mọi người thấy tôi liên tục làm tóc dài và có vài người vẫn thích tóc tém của tôi. Tôi biết tóc tém là đặc sắc của cá nhân tôi và tôi tỏa sáng với nó nhưng tôi nghĩ tôi không quá tham với nó.

giai thich viec lien tuc doi toc gia nu tinh, h’hen nie khien fan lo lang, hoang mang hinh anh 3

giai thich viec lien tuc doi toc gia nu tinh, h’hen nie khien fan lo lang, hoang mang hinh anh 4

Hai năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc và giờ tôi muốn được biến hóa khác nhau vì tôi muốn mình luôn luôn thay đổi, không phải rập khuôn trong một sự thành công đó. T

ôi muốn được học hỏi, muốn được trau dồi, muốn được làm điều mình muốn và thay đổi hình ảnh. Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy Hen đi nhưng xin đừng quên Hen nhé”.

Dòng chữ “Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy Hen đi nhưng xin đừng quên Hen nhé” của H’Hen Niê khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Họ cho rằng người đẹp đang úp mở chuyện sẽ rút lui khỏi showbiz sau khi kết thúc hai năm đương nhiệm: “Chị định rút khỏi showbiz sao mà viết vậy? Đừng mà”, “Sao lại ít thấy Hen đi?”, “Đừng nói chị sẽ lấy chồng sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu nha?”…

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ