Vì sao cha mẹ Goo Hara không xuất hiện trong tang lễ?

Ngày 25/11, tang lễ của nữ ca sĩ diễn ra trong lặng lẽ, chỉ có anh trai túc trực bên linh cữu mà không có sự xuất hiện của cha mẹ.

Người đàn ông trung niên lặng lẽ trong suốt lễ tang của nữ ca sĩ xấu số.
Người đàn ông trung niên lặng lẽ trong suốt lễ tang của nữ ca sĩ xấu số.

Ngày 26/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin tang lễ của ca sĩ Goo Hara diễn ra trong không khí lặng lẽ. Đứng bên cạnh lĩnh cữu và đón tiếp mọi người vào viếng là anh trai của nữ ca sĩ.

Bảng điện tử hiển thị thông tin người thân cũng chỉ có tên anh trai cô và không có người khác. Thông thường, tên gia quyến của người mất đều được liệt kê đầy đủ tuy nhiên với trường hợp của Goo Hara khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Truyền thồng Hàn Quốc cho biết, họ chỉ thấy một người trung niên đứng ở cửa đón khách còn lại không thấy sự hiện diện của cha mẹ, hay gia đình Goo Hara trong lễ tang.

cha me goo hara khong xuat hien trong tang le

Bảng điện tử hiển thị một người thân duy nhất trong lễ tang của Goo Hara.

Theo một số nguồn tin cho biết, bố mẹ Goo Hara ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Nữ ca sĩ không sống với ba mẹ mà ở cùng với bà tại Gwangju trước khi lên Seul lập nghiệp.

Trong show truyền hình thực tế, khi người chơi được yêu cầu gọi điện cho người thân, Goo Hara không gọi cho bố mẹ mà gọi cho bà. Ở mọi cuộc nói chuyện, nữ ca sĩ cũng chỉ nhắc tới bà và không đề cập đến mối quan hệ với cha mẹ. 

Trong cuộc sống hàng này, Goo Hara sống cô đơn trong một căn biệt thự lớn, sinh hoạt một mình: Ăn, ngủ, xem, nghe nhạc... bên cạnh chú mèo cưng cùng người giúp việc thuê theo giờ.

Cuộc sống của Goo Hara gần như tương đồng với Sulli nên cả hai chơi rất thân với nhau. 

Sau khi Goo Hara qua đời, một người quen biết với cô từng chia sẻ trên truyền thông: "Cô ấy nói rằng cảm thấy cô đơn trong một thời gian dài. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý KeyEast, Goo Hara tập trung hoạt động tại Nhật Bản. Nhưng không có người quen nào tại Hàn Quốc chủ động liên lạc, trò chuyện thân mật với cô ấy".

Goo Hara sinh năm 1991, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010.

KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở Kim Chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016. Cô được cảnh sát phát hiện qua đời vào chiều 24/11 và hưởng dương 28 tuổi. 

Theo Petrol Times

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ