Vì sao Bảo Thy chỉ mời 5 nghệ sĩ và hạn chế truyền thông trong lễ cưới?

Bảo Thy xác nhận tổ chức lễ cưới ngày 16/11 với bạn trai doanh nhân gốc Hà Tĩnh. Lễ cưới không cho phép truyền thông tác nghiệp và chỉ mời khoảng 5 nghệ sĩ trong showbiz.  

Bảo Thy và chồng sắp cưới- doanh nhân Phan Lĩnh.
Bảo Thy và chồng sắp cưới- doanh nhân Phan Lĩnh.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện kết hôn. Mặc dù trước đây không lâu cô phủ nhận lên xe hoa với bạn trai doanh nhân.

Phía Bảo Thy cho biết, cô nhận lời cầu hôn của ông xã hồi tháng 8/2018. Trước đó ông xã đã không ít lần ngỏ lời cưới, nhưng cô còn nhiều kế hoạch công việc nên chưa đồng ý.

Chồng của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến. Bảo Thy tâm sự chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Giải thích lý do từng phủ nhận chuyện kết hôn, đại diễn của nữ ca sĩ phân trần: “Trong năm 2019 Bảo Thy làm hai MV ở châu Âu, một cái ra hồi đầu năm, một cái vừa được phát hành. Bảo Thy không muốn khán giả nghĩ cô cố tình nhập nhằng chuyện kết hôn để PR cho MV, nên khi mọi người hỏi cô chỉ chia sẻ là ‘sẽ nói vào thời điểm thích hợp’.

Còn những thông tin bị lộ ra ngoài thật sự nằm ngoài tầm kiểm soát của Thy, do một nguồn tin từ đâu đó mà chính Thy cũng không xác định được. Tuy nhiên, chuyện đó giờ cũng không quan trọng, vì Thy hiểu mọi người yêu quý mới quan tâm đến chuyện đời tư của cô”.

Bên cạnh đó, lễ cưới của Bảo Thy không cho phép truyền thông tác nghiệp. Lượng nghệ sĩ được nữ ca sĩ mời cũng chỉ khoảng 5 người.

"Do hôn lễ của Thy hôm 15/11 làm ở nhà thờ, nơi đòi hỏi sự trang nghiêm, nên phía Thy xin nhắn nhủ đến các anh chị em là mọi người không thể tác nghiệp được.

Tương tự, tiệc cưới của Bảo Thy hôm 16/11 diễn ra ở khách sạn khép kín, gia đình hai bên cũng muốn có sự riêng tư nên gia đình xin phép báo chí không tác nghiệp. Khách mời của tiệc cưới cũng rất ít, chỉ khoảng 5 người, nên các anh chị em cũng không cần mất công chờ đợi vì sẽ làm mất thời gian, công sức của mọi người”- đại diện của Bảo Thy phát đi thông báo.

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ