Vẽ lên cổ tích

GD&TĐ - Sau thành công của “Vẽ lên cổ tích” lần 1 & 2 vào các năm 2016, 2017, năm nay, NXB Kim Đồng, Quỹ Thiện Nhân & Những người bạn và các họa sĩ tên tuổi tiếp tục phối hợp thực hiện mùa “Vẽ lên cổ tích” lần thứ 3 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình "Vẽ lên cổ tích" lần 3 tại TP Hồ Chí Minh
Chương trình "Vẽ lên cổ tích" lần 3 tại TP Hồ Chí Minh

Vẽ lên cổ tích là nơi có thể biến những câu chuyện cổ tích từ những trang sách trở thành hiện thực khi chính các họa sĩ nhí, bằng những nét vẽ của mình sẽ góp sức cho nhiều em nhỏ không may bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hoạt động còn hướng đến việc giúp trẻ em nhỏ nhận ra, chuyện cổ tích không chỉ nằm trong những trang sách, chuyện cổ tích hoàn toàn có thể xảy ra từ những điều bình thường trong cuộc sống hàng ngày mà chính các em có thể vẽ lên câu chuyện cổ tích cho mình và cho những người xung quanh.

Chương trình "Vẽ lên cổ tích" thu hút nhiều em nhỏ tham gia
Chương trình "Vẽ lên cổ tích" thu hút nhiều em nhỏ tham gia 
NXB Kim Đồng, Quỹ Thiện Nhân & Những người bạn kêu gọi các em có năng khiếu vẽ hoặc có tranh đã vẽ tham gia chương trình “Vẽ lên cổ tích” mùa 2 tại TP. HCM

Các tác phẩm chất lượng tham gia hoạt động sáng tác của các em sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán đấu giá để gây quỹ hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho các bạn nhỏ của hành trình “Thiện Nhân và những người bạn”. Bằng những nét vẽ, những bức tranh của mình, các em sẽ mang đến cơ hội cho các bạn trẻ khác thiếu may mắn hơn, thêm tự tin trước cộng đồng và bạn bè trang lứa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ