Vẻ đẹp trẻ trung đến “không tưởng” của sao TVB 61 tuổi

Người đẹp lừng lẫy 1 thời của TVB – Triệu Nhã Chi gây choáng cho người hâm mộ khi một lần nữa xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ không kém cạnh các diễn viên đàn em.

Vẻ đẹp trẻ trung đến “không tưởng” của sao TVB 61 tuổi

Tham gia ghi hình chương trình Chúng tôi đến rồi của đài Hồ Nam, người đẹp 61 tuổi Triệu Nhã Chi một lần nữa làm người hâm mộ ngất ngây bởi nhan sắc rạng ngời, đẹp quên tuổi tác của mình. Trên sân khấu, Triệu Nhã Chi cùng Tạ Na, Hề Mộng Dao thể hiện trích đoạn Thanh Xà Bạch Xà theo phong cách ca kịch truyền thống. Khoác lên mình bộ trang phục trẻ trung, Triệu Nhã Chi được các fan khen ngợi xinh đẹp và tươi mới không kém cạnh Tạ Na – nữ MC kém cô 26 tuổi.

Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 1
Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 2

Triệu Nhã Chi trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 61

Chúng tôi đến rồi là chương trình truyền hình thực tế có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài Tạ Nạ, Triệu Nhã Chi, Hề Mộng Dao, Chúng tối đến rồi còn ghi dấu ấn bởi những cái tên như: Lưu Gia Linh , Mạc Văn Úy , Giang Nhất Yến , Từ Kiều, Viên Hoằng, Uông Hàm.

Việc Triệu Nhã Chi nhận lời tham gia một chương trình truyền hình là điều gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Vì trong những năm trở lại đây, nữ diễn viên 61 hầu như vắng bóng trong các dự án phim ảnh. Thỉnh thoảng, Triệu Nhã Chi sẽ dự sự kiện và làm đại diện quảng cáo cho 1 số nhãn hàng.

Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 3
Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 4

Triệu Nhã Chi đóng vai Bạch Xà - Bạch Tố Trinh

Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 5
Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 6
Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 7

Triệu Nhã Chi bên cạnh Tạ Na và Hề Mộng Dao

Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 8
Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 9

Triệu Nhã Chi gia nhập giới giải trí Hoa ngữ sau khi nhận danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1973. Đài truyền hình TVB đã mời Triệu Nhã Chi về cộng tác ngay sau đó và tạo nhiều điều kiện để cô tỏa sáng. Triệu Nhã Chi sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phải và tinh khiết nên được mệnh danh là “người đẹp cổ trang” của TVB trong thập niên 80 của thế kỷ trước.

Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 10
Ve dep tre trung den “khong tuong” cua sao TVB 61 tuoi - Anh 11

Hậu trường luyện tập của Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Phi đã đóng rất nhiều phim cổ trang, trong đó phải kể tới Thanh Xà Bạch Xà , Lửa thiêu Cung A Phòng… Nhưng vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Triệu Nhã Chi là trong The Bund cùng Châu Nhuận Phát và Lương Triều Vỹ. Triệu Nhã Chi không chỉ nổi tiếng tại Hồng Kông mà tại nhiều nước Châu Á, cô cũng rất được yêu thích.

Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ