Tỷ phú Amazon Jeff Bezos bị anh trai của bạn gái khởi kiện

Tỷ phú Amazon Jeff Bezos bị anh trai của bạn gái khởi kiện

Thời gian gần đây, truyền thông Mỹ đưa tin tỷ phú Amazon Jeff Bezos từng nghi ngờ anh trai bà Lauren Sanchez - Michael Sanchez - là người làm lộ mối quan hệ giữa hai người cho báo giới.

Ty phu Amazon Jeff Bezos bi anh trai cua ban gai khoi kien hinh anh 1

Tỷ phú Amazon Jeff Bezos bị anh trai của bạn gái Lauren Sanchez khởi kiện.

Bezos cùng nhà tư vấn bảo mật làm việc cho ông - Gavin de Becker - đã tìm thấy một hồ sơ thỏa thuận "hợp tác chiến lược" giữa Michael Sanchez và American Media Inc - công ty mẹ của tờ National Enquirer.

Từ đó, tỷ phú sáng lập Amazon nghi ngờ chính người này đã bán thông tin của mình và bạn gái cho tờ National Enquirer. Anh trai Lauren Sanchez đã phủ nhận nghi ngờ trên.

Cáo buộc này cũng khiến Michael Sanchez tức giận và khởi kiện ngược lại Jeff Bezos cũng như chuyên gia bảo mật Gavin de Becker.

Anh trai của Lauren Sanchez đệ đơn lên tòa án Tối cao quận Los Angeles vào ngày 31/1. Trong đơn kiện, Michael khẳng định rằng Bezos đã truyền bá sai lệch thông tin tới nhà báo rằng chính ông là người đã cung cấp ảnh khỏa thân của tỷ phú Amazon cho truyền thông.

Nói về vấn đề này, luật sư của Bezos - William Isaacson - cho biết thân chủ của mình sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của tòa án để tìm ra sự thật.

Lauren Sanchez đã đứng về phía người tình tỷ phú, tuyên bố anh trai làm lộ thông tin đời tư của mình.

"Michael là anh trai tôi. Nhưng anh ấy lại bí mật cung cấp thông tin cá nhân của tôi cho National Enquirer. Đây là sự phản bội sâu sắc và không thể tha thứ", Lauren Sanchez chuyển lời qua luật sư riêng.

Nữ nhà báo cũng khẳng định gia đình bà đau lòng trước vụ kiện vô căn cứ do Michael Sanchez gây ra.

Cặp đôi vướng phải nhiều ý kiến trái chiều khi đến với nhau. Nguyên nhân xuất phát từ việc hai người được cho là đã lén ngoại tình với nhau trước khi tiến hành thủ tục ly dị người cũ.Nữ nhà báo Lauren Sanchez công khai hẹn hò tỷ phú Amazon Jeff Bezos từ giữa năm 2019. Hai người thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Bạn gái Jeff Bezos là người có tầm ảnh hưởng trong giới giải trí Mỹ khi từng dẫn dắt nhiều chương trình danh tiếng như Good Day LA (đài Fox 11), So You Think You Can Dance...

Ngoài ra, Sanchez còn sở hữu công ty chuyên về quay phim trên không, từng đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật cho bộ phim Dunkirk của đạo diễn Christopher Nolan.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ