Tuấn Vũ hồi hộp chờ giây phút tái ngộ khán giả Thủ đô

GD&TĐ - Sáng 21/11, tại Hà Nội, ca sĩ Tuấn Vũ cùng ê - kíp đã tổ chức họp báo công bố liveshow “10 năm tái ngộ” sẽ diễn ra vào tối 9/12 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. 

Tuấn Vũ và Chế Linh chia sẻ tại buổi họp báo
Tuấn Vũ và Chế Linh chia sẻ tại buổi họp báo

Buổi họp báo trong không gian nhỏ và ấm cúng, đã thu hút sự chú ý ngay từ đầu, khi có sự hiện diện của nam danh ca Chế Linh - người anh thân thiết trong nghề, đồng thời cũng là ca sĩ khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Tuấn Vũ.

Mở đầu họp báo, giọng ca từng được nhà thơ Nguyên Sa tặng cho danh hiệu “Cánh chim Phượng Hoàng” chia sẻ, đã gần 10 năm ông mới có dịp đứng trên sân khấu Thủ đô, nhưng chắc chắn đây chỉ là sự khởi đầu cho một chặng đường mới.

Nói về tâm trạng lúc này, ông cho biết đang rất hồi hộp mong chờ được đứng trên sân khấu để tái ngộ khán giả Thủ đô.

Tự nhận là kiệm lời và không muốn nói nhiều về bản thân, Tuấn Vũ khéo léo hướng sự chú ý của khán trường vào nam danh ca Chế Linh, người mà anh luôn coi là “sư phụ” trong nghề.

Lý giải về điều này, Tuấn Vũ cho biết: “Hai anh em gặp nhau đi hát chung, bài hát tôi hát đều hỏi “anh thấy em hát bài này được không”, anh ấy lại chỉ cho đoạn này thế này, thế kia, mình nghe rồi về tập. Thành thử xem như sư phụ”.

Tuấn Vũ cho biết đang rất hồi hộp và mong chờ được tái ngộ khán giả Thủ đô trong đêm liveshow tới đây
 Tuấn Vũ cho biết đang rất hồi hộp và mong chờ được tái ngộ khán giả Thủ đô trong đêm liveshow tới đây

Một bí mật đầy thú vị được Tuấn Vũ tiết lộ tại buổi họp báo là cả hai giọng ca hàng đầu của dòng nhạc vàng này đều mở cửa hàng bán café để kinh doanh và cũng lấy làm nơi để gặp gỡ bạn bè, người hâm mộ nơi đất khách quê người. Không gặp nhau nhiều, nhưng mỗi lần gặp gỡ, hai người chủ yếu bàn bạc về việc làm món bánh thế nào, pha chế đồ uống ra sao cho ngon…

Tiếp câu chuyện của Tuấn Vũ, “ông vua nhạc vàng” Chế Linh khiêm tốn chia sẻ: “Chúng tôi có thể nói là những đàn anh đi trước. Không chỉ riêng Tuấn Vũ mà các đàn em khác sau này, không dám nhận là thầy nhưng thấy có thể góp ý gì thì tôi sẵn sàng trao đổi, không ngần ngại. Bởi vì chúng ta cùng đi làm văn hóa nghệ thuật, rất cần sự xuất hiện của nhiều người để tiếp nối con đường của chúng tôi. Riêng với Tuấn Vũ, sinh hoạt ca hát với nhau nhiều, có khi tôi cũng phải học từ Tuấn Vũ chỗ nào đó vì nghệ thuật là không giới hạn”.

Trong đêm nhạc sắp tới, Chế Linh và Tuấn Vũ sẽ song ca nhạc phẩm Thói đời của nhạc sĩ Trúc Phương. Danh ca Chế Linh bày tỏ: “Bài Thói đời tôi từng hát và nhiều nghệ sĩ khác cũng hát. Bài này Tuấn Vũ từng thu đĩa và bán rất chạy. Hỏi tôi có ganh tỵ không thì thực sự anh em chúng tôi luôn yêu quý nhau và vui mừng trước thành công của nhau, không bao giờ ganh tỵ nhau, ganh tỵ với chúng tôi là điều tối kỵ”.

Liveshow “Tuấn Vũ - 10 năm tái ngộ” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 9/12. Cùng với Chế Linh, nhiều giọng ca nổi tiếng cũng sẽ góp mặt như: Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Randy, Mỹ Huyền, Lưu Chí Vỹ, Dương Hồng Loan...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ