Truyền thông Hàn tiết lộ danh tính toàn bộ thần tượng dính líu đến phòng chat đồi trụy của Seungri và Jung JunYoung

 Tất cả thành viên có mặt trong nhóm chat phát tán video bất hợp pháp của Jung JunYoung đã được giới báo chí, truyền thông Hàn Quốc công bố. Eddy Kim là nghệ sỹ mới nhất được tiết lộ.

Truyền thông Hàn tiết lộ danh tính toàn bộ thần tượng dính líu đến phòng chat đồi trụy của Seungri và Jung JunYoung

Tối ngày 4/4, bản tin “Newsdesk” của đài truyền hình MBC đưa tin nam ca sỹ Eddy Kim đã chia sẻ những video quay lén bất hợp pháp với nội dung tình dục trong phòng chat trụy lạc gây chấn động làng giải trí gần 2 tháng nay.

Truyền thông Hàn tiết lộ danh tính toàn bộ thần tượng dính líu đến phòng chat đồi trụy của Seungri và Jung JunYoung

Nam ca - nhạc sỹ nổi tiếng Eddy Kim chính thức có tên trong "bảng vàng" những thần tượng tham gia phòng chat đồi trụy của Seungri và Jung JunYoung.

Trước thông tin trên, công ty quản lý của ca sỹ - Mystic Entertainment lên tiếng: “Chúng tôi đã nhận được các báo cáo truyền thông rằng Eddy Kim là thành viên của nhóm chat gây tranh cãi trong những ngày gần đây và công ty hiện đang trong quá trình xác nhận lại với nghệ sỹ”.Truyền thông Hàn tiết lộ danh tính toàn bộ thần tượng dính líu đến phòng chat đồi trụy của Seungri và Jung JunYoung

Eddy Kim(Kim Junghwan) là một ca - nhạc sĩ và nghệ sĩ guitar. Anh bắt đầu nổi tiếng khi trở thành thí sinh trong chương trình tìm kiếm tài năng truyền hình Superstar K 4 vào năm 2012. Kể từ đó, độ ảnh hưởng của Eddy đã nhanh chóng lan rộng thị trường âm nhạc Hàn Quốc với album "The Manual" phát hành năm 2014.

Truyền thông Hàn tiết lộ danh tính toàn bộ thần tượng dính líu đến phòng chat đồi trụy của Seungri và Jung JunYoungEddy Kim và Jung JunYoung được biết đến là đôi bạn thân nổi tiếng trong giới nghệ sỹ K Pop.

Theo những thông tin mới nhất, phòng chat kakaotalk gồm tổng cộng 9 ca sĩ thần tượng: Seungri, Jung Joon Young, Roy Kim, Kangin(Super Junior), Lee Jong Hyun(cựu thành viên CN Blue), Choi Jonghun(cựu thành viên FT Island), Yong Junhyung(cựu thành viên Highlight), Jeong Jinwoon(2AM) và nam người mẫu Lee Chul Woo.Truyền thông Hàn tiết lộ danh tính toàn bộ thần tượng dính líu đến phòng chat đồi trụy của Seungri và Jung JunYoungDanh tính của toàn bộ 9 thần tượng đình đám được đài truyền hình MBC công bố tối ngày 4/4.

Ngoài ra, trước thông tin cảnh sát thủ đô Seoul tuyên bố rằng sẽ không thực hiện điều tra với Kangin(Super Junior), Jinwoon(2 AM) vì họ chỉ là nhân chứng trong nhóm chat, nhưng MBC lập tức công bố rằng hai nam thần tượng có liên quan trực tiếp đến các hành vi phát tán video bất hợp pháp này.

Hiện tại, vụ việc vẫn tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra và sẽ được cập nhật trong các tin tức tới.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.