Trương Quốc Lập cấm con trai đồng tính

Tài tử "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam" thẳng thắn tuyên bố không cho phép con trai là người đồng tính.

Trương Quốc Lập cấm con trai đồng tính

Mới đây, Trương Quốc Lập nhận lời diễn xuất vai một người cha có con đồng tính. Trả lời phỏng vấn trang Nam Phương đô thị báo, nam diễn viên gạo cội cho biết, đó chỉ có thể là chuyện xảy ra trên phim.

"Tôi không chê trách những người đồng tính nhưng không cho phép chuyện này xảy ra trong gia đình mình. Tôi dặn dò và thậm chí cấm đoán con trai chuyện giới tính.

Tôi tuyên bố thẳng: Trương Mặc (con trai Trương Quốc Lập) phải cưới vợ, sinh con, không được phép dẫn bạn trai về nhà" - Trương Quốc Lập nói.

Trương Quốc Lập và con trai độc nhất - Trương Mặc.
Trương Quốc Lập và con trai độc nhất - Trương Mặc.

Diễn viên Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam cho biết ông không đưa ra bất kỳ tiêu chí nào dành cho con dâu. "Chỉ cần hai đứa chúng nó yêu nhau là đủ. Chuyện cưới xin, tôi không hề thúc giục gây áp lực" - ông nói.

Trương Quốc Lập chỉ có một con trai trong lần kết hôn đầu - diễn viên Trương Mặc. Nhờ vai vế ông bố nổi tiếng, Trương Mặc được mời đóng những dự án ăn khách như Khang Hy vi hành Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam..

Tuy nhiên, anh liên tục vướng vào bê bối đời tư và ma túy.

Năm 2006, anh bị ban gái cũ kiện vì hành vi bạo lực. Năm 2012, Trương Mặc bị bắt vì sử dụng ma túy. Hứa hẹn thay đổi, làm lại cuộc đời nhưng hai năm sau, con trai độc nhất của Trương Quốc Lập lại bị giam giữ vì hành vi tàng trữ ma túy. Nói về con trai, nam diễn viên gạo cội buồn bã: "Đến cùng, tôi cũng không phải người cha tốt".

Trương Quốc Lập sinh năm 1955 tại Thiên Tân (Trung Quốc). Ông cùng với Trương Thiết Lâm, Vương Cương là những sao nam gạo cội uy tín của điện ảnh Trung Hoa. Trương Quốc Lập cũng được biết đến nhiều nhờ hôn nhân bền chặt bên Đặng Tiệp.

Theo news.zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ