Trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc 100% qua đời ở tuổi 33

GD&TĐ -Seo Minwoo - trưởng nhóm nhạc 100% - đột tử khi mới 33 tuổi tại nhà riêng ở Seoul do tim đột ngột ngừng đập.

Trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc 100% qua đời ở tuổi 33

T.O.P Media - công ty quản lý của nhóm - cho biết tang lễ của Minwoo sẽ được tổ chức kín đáo theo nguyện vọng của gia đình. Hiện tại, nhóm 100% tạm dừng mọi hoạt động.

Trước khi mất, Seo Minwoo từng chia sẻ trong một số show truyền hình anh tự ti về tương lai của nhóm bởi anh và các thành viên đều khá lớn tuổi.

Seo Minwoo sinh ngày 8/2/1985. Anh cũng là người lớn tuổi nhất trong nhóm. Ngoài vai trò trưởng nhóm, Minwoo còn là giọng ca chính. Ngoài ra, anh cũng tham gia đóng phim.

Nghệ sĩ từng xuất hiện trong một số tác phẩm như Sharp 3, The King and I, New Tales of Gisaeng, Crazy Waiting, Where Are You Going?... Nhóm 100% gồm năm thành viên, ra mắt năm 2012.

Năm 2014, single Beat và U Beauty của nhóm nhạc đứng ở vị trí số 66 và 62 trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Trước khi trưởng nhóm qua đời, họ muốn hướng đến thị trường Nhật Bản. Mini album Song For You của họ đã bán được 17.000 bản tại Nhật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...