Trương Bá Chi lần đầu chia sẻ về “quý tử” thứ ba

Sau nhiều tháng giữ bí mật, cuối cùng, Trương Bá Chi cũng đã chịu tiết lộ thông tin về cậu con trai thứ 3 - Tiểu Vương Tử. Cậu bé chào đời vào tháng 11 năm ngoái nhưng tới nay, danh tính cha ruột của cậu bé này vẫn chưa được mỹ nhân xứ hương cảng công khai.

Trương Bá Chi lần đầu chia sẻ về “quý tử” thứ ba

Hé lộ cha nuôi đại gia "chống lưng" cho Trương Bá Chi: Gia sản ngàn tỷ, từng vì con gái mà làm một điều / CLIP: Bố chồng cũ trả lời phũ phàng khi được hỏi về Trương Bá Chi

Thông tin Trương Bá Chi bí mật mang thai rồi sinh con trai thứ ba vào cuối năm ngoái đã khiến truyền thông xứ hương cảng “choáng váng”. Cha ruột của cậu bé này không được Trương Bá Chi tiết lộ, khiến fan rất tò mò.

Đặc biệt, Trương Bá Chi để con trai thứ ba mang họ mình dù trước đó có thông tin, cô sinh con cho một doanh nhân giàu có lớn tuổi người Singapore.

Trương Bá Chi lần đầu chia sẻ về “quý tử” thứ ba - 1

Trương Bá Chi hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân của ba cậu con trai.

Gần nửa năm sau khi sinh con trai thứ ba, Trương Bá Chi tập trung cho công việc và nuôi dạy các con. Người đẹp vẫn cố gắng dành thời gian để đưa các con đi chơi mỗi khi rảnh rỗi. Cô nhiều lần thừa nhận mình là người rất “mê” con nên luôn tự tay chăm sóc các con, in hình các con lên gối, thể hiện tình yêu với 3 quý tử.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Trương Bá Chi lần đầu nhắc đến cậu con trai Tiểu Vương Tử. Cô cho biết, con trai thứ ba đã được gần 6 tháng tuổi và lên cân khá nhanh. So với bạn bè cùng lừa, Vương Tử tăng cân rất nhiều, và giờ đã mặc áo của bé 6-9 tháng tuổi.

Trương Bá Chi lần đầu chia sẻ về “quý tử” thứ ba - 2
Trương Bá Chi lần đầu chia sẻ về “quý tử” thứ ba - 3

Trương Bá Chi thường lưu giữ các món đồ nhỏ xinh in hình các con.

Trương Bá Chi là một nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hồng Kông. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí khi mới 18 tuổi và đẹp nổi bật với nhan sắc được xem như “nữ thần”. Cô kết hôn với nam diễn viên Tạ Đình Phong vào năm 2006 và chia tay vào năm 2012 sau khi có 2 cậu con trai chung.

Hậu ly dị, Bá Chi quay lại làm việc trong làng giải trí và nuôi hai con trai trong khi chồng cũ dành thời gian chung sống với bạn gái Vương Phi. Cô luôn được phụ nữ xứ hương cảng ngợi ca là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, giàu nghị lực. Năm 2018, cô bất ngờ sinh con trai thứ ba nhưng không tiết lộ danh tính cha em bé.

Trương Bá Chi lần đầu chia sẻ về “quý tử” thứ ba - 4

Sau 3 lần sinh nở, Trương Bá Chi vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.