Trước Hương Tràm, loạt ca sĩ đình đám này cũng tuyên bố ngừng hát khi sự nghiệp ở đỉnh cao

GD&TĐ - Không chỉ có Hương Tràm mà nhiều nghệ sĩ trong showbiz cùng từng tuyên bố giải nghệ dừng sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao.

Trước Hương Tràm, loạt ca sĩ đình đám này cũng tuyên bố ngừng hát khi sự nghiệp ở đỉnh cao

Sau khoảng thời gian 6 năm họat động trong showbiz Việt, mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm khiến khán giả và người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố: Chính thức tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học Mỹ.

Ca sĩ Hương Tràm không phải là trường hợp duy nhất tuyên bố tạm ngừng ca hát khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Trước đó có rất nhiều nghệ sĩ khác cũng tuyên bố tạm ngừng ca hát với nhiều lý do khác nhau.

Hoài Lâm 

Năm 2014, Hoài Lâm chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Với ngoại hình thư sinh, giọng hát mộc mạc, ngọt ngào trong những ca khúc Bolero cùng với việc được Hoài Linh nâng đỡ, Hoài Lâm nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

Có bước đệm chắc chắn với danh hiệu Quán quân chương trình “Gương mặt thân quen” với những màn hóa thân “gây sốt”, lại mang danh “con nuôi Hoài Linh”, Hoài Lâm nhanh chóng trở thành hiện tượng của showbiz Việt.

Anh chàng sở hữu 1 lượng fan khổng lồ ngay sau khi đặt chân vào showbiz không lâu.

Tên tuổi của Hoài Lâm lên như diều gặp gió từ gameshow, ca hát cho đến điện ảnh… Tuy nhiên, những ồn ào về chuyện tình cảm, đời tư lại cản đường, thậm chí là dập tắt ánh hào quang.

Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ 2 năm và hủy loạt show diễn đã nhận trước đó.
Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ 2 năm và hủy loạt show diễn đã nhận trước đó.

Tháng 10/2018, quản lý của Hoài Lâm đưa ra tuyên bố nam ca sĩ sẽ tạm dừng ca hát trong 2 năm sắp tới, đồng thời hủy tất cả các show đã ký trong năm 2018.

Động thái này của Hoài Lâm dấy lên nghi vấn vì anh chàng quá stress, lại vướng phải chất gây nghiện nên sức khỏe giảm sút không thể tiếp tục ca hát nữa.

Quản lý của Hoài Lâm sau đó lại phải tiếp tục lên tiếng đính chính và phủ nhận khi cho rằng, nam ca sĩ không đảm bảo sức khoẻ để đứng trên sân khấu biểu diễn. Hoài Lâm cũng sẽ ở ẩn trong 2 năm để trau dồi thêm về giọng hát.

Ya Suy

Năm 2018, trên trang facebook cá nhân, Quán quân Vietnam Idol mùa 4 Ya Suy đã chia sẻ dòng trạng thái thông báo tình trạng sức khoẻ của mình khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cụ thể, anh cho biết bản thân chính thức mất giọng, không thể hát được như ý muốn, đồng thời sẽ ngưng sự nghiệp ca hát tại thời điểm này.

Với dòng chia sẻ này của Ya Suy ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả đến tình trạng sức khoẻ của anh hiện tại.

Nhiều khán giả suy đoán, đây có lẽ cũng là một phần nguyên nhân vì sao thời gian vài năm trở lại đây, Ya Suy "mất tích" trong làng nhạc, không cho ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào mặc dù có bước đệm tốt với vị trí Quán quân trong một cuộc thi âm nhạc. 

Ya Suy.
 Ya Suy.

Rocker Nguyễn

Được biết đến với vai trò một ca sĩ, chính thức bước chân vào hoạt động nghệ thuật từ năm 2016, Rocker Nguyễn nhanh chóng được khán giả yêu thích với biệt danh “hoàng tử tình ca” bởi vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa và vô cùng lịch lãm.

Nhanh chóng nổi tiếng, chàng “soái ca” mới của làng giải trí Việt mạnh dạn tham gia và tỏa sáng ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, MC, diễn viên điện ảnh,…

Tháng 5/2018, Rocker Nguyễn liên tục khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với một loạt hành động và phát ngôn khó hiểu, gây tranh cãi, thậm chí còn "tuyên chiến" với cả truyền thông.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ kiêm người mẫu còn vướng tin đồn sử dụng chất gây nghiện khi xuất hiện với ngoại hình gầy gò, hốc hác. 

Rocker Nguyễn gây tiếc nuối khi phải rời showbiz khá sớm.
 Rocker Nguyễn gây tiếc nuối khi phải rời showbiz khá sớm.

Trước hàng loạt scandal ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân, đại diện nam ca sĩ đã lên tiếng cho biết Rocker Nguyễn bị... hack tài khoản Facebook cá nhân nên mới có những ồn ào trên mạng xã hội.

Ngay sau đó lại tiếp tục có một vụ "lùm xùm" diễn ra với gia đình nam ca sĩ - khi phía gia đình khẳng định anh không hề có người quản lí truyền thông nào, và tất cả mọi việc làm đều do san chấn tâm lí từ việc gia đình.

Ngay giữa lúc mọi ồn ào chưa kịp lắng xuống thì đến tháng 8/2018, Rocker Nguyễn chính thức sang Úc sinh sống và đăng tải một chia sẻ rất dài lên trang cá nhân thay cho lời tuyên bố rời khỏi showbiz.

Anh mở đầu nhiều cảm xúc: "Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ mà sẽ không bao giờ trở lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành cũng như những sai lầm...".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ