Trúc Diễm hé lộ nguyên nhân khiến sức khỏe sa sút, ngoại hình khác lạ

Trương Tri Trúc Diễm cho hay hai năm qua cô phải điều trị bệnh cường giáp. Bệnh tình khiến gương mặt cô có chút thay đổi.

Trúc Diễm hé lộ nguyên nhân khiến sức khỏe sa sút, ngoại hình khác lạ

Mới đây, Trương Tri Trúc Diễm chia sẻ hình ảnh mặc bikini trên trang cá nhân. Sau 4 năm kết hôn với ông xã Việt kiều, tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, cân đối.

Bên cạnh những người lời khen về ngoại hình, một số ý kiến cho rằng gương mặt Trúc Diễm có nhiều thay đổi, thậm chí biến dạng.

Có khán giả nhận xét cô giống diễn viên người Anh Lily James, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn bình luận: "Diễm nay lạ quá". Thời gian qua, cô thường xuyên bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến đường nét gương mặt khác lạ.

Trả lời Zing.vn, Trúc Diễm khẳng định cô hoàn toàn không đụng đến dao kéo. "Ngay khi mới bước vào làng giải trí đến lúc nổi tiếng, tôi vẫn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Sau 4 năm lập gia đình, có lẽ tôi mặn mà và nữ tính hơn trước đây", cô nói. Hoa hậu sinh năm 1987 cho biết thêm theo thời gian, ai cũng phải thay đổi.

Nguyên nhân quan trọng ảnh hưởng đến nhan sắc theo Trúc Diễm còn là bệnh cường giáp mà cô phải đối diện suốt 2 năm qua. "Căn bệnh này khiến sức khỏe tôi giảm sút, mắt bị lồi hơn, mặt bị sưng", cô cho hay.

Hai năm qua, Trương Tri Trúc Diễm cho biết cô kiên trì điều trị bệnh cường giáp. Sau khi dùng thuốc phóng xạ, tiêu hủy được cục bướu độc, sức khoẻ cô đã ổn định hơn.

Hiện người đẹp phải trị bệnh suy giáp - hậu quả sau khi điều trị bệnh cường giáp. Hậu quả của căn bệnh này là Trúc Diễm thường bị nhức đầu, đau khớp gối, người mệt và mất tập trung.

Đối diện với bệnh tật nhưng Trúc Diễm cho hay cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Cô tâm sự: "Nếu trước đây cứ 2 tuần tôi phải vào bệnh viện lấy 4 ống máu xét nghiệm thì bây giờ 3 tháng mới phải đi xét nghiệm. Bác sĩ cho biết bệnh này dai dẳng, theo suốt cuộc đời, mỗi ngày phải uống thuốc. Mọi người nhìn tôi đầy thương cảm nhưng tôi nghĩ tình trạng của mình vẫn may mắn hơn nhiều người. Biết bao nghệ sĩ còn khổ cực, bệnh tình nặng hơn tôi nhiều".

Trúc Diễm cũng cho hay hai năm điều trị bệnh, cô được ông xã ở bên chia sẻ, động viên. Anh và gia đình cũng không quá áp lực chuyện sinh con với Trúc Diễm.

"Anh ấy hiểu bệnh tật là điều không ai muốn. Bản thân tôi đâu biết mình có bệnh. Tôi chỉ đi khám bệnh sau khi bị ngất trước cửa nhà. Và trải qua nhiều lần xét nghiệm, bác sĩ mới phát hiện ra bệnh của tôi. Xác định sống chung với bệnh nên vợ chồng tôi cố gắng giữ tâm thế nhẹ nhàng", cô kể.

Cũng vì bệnh tật, sức khỏe giảm, Trúc Diễm phải dừng những hoạt động nghệ thuật. Cô thú nhận thời gian ở ẩn chăm lo gia đình, cô nhớ nghề da diết. Cô mong được hoá thân vào những vai diễn sắc sảo hoặc ghê gớm trên màn ảnh. Người đẹp cảm thấy mình không còn phù hợp với những vai diễn xinh đẹp, dễ thương, hiền lành.

Nhìn giới showbiz hiện tại Trúc Diễm cho rằng có quá nhiều thay đổi. Bản thân cô thấy mình khó dung hoà được.

"Tôi không thích xô bồ, ồn ào. Khi làm việc, chỉ muốn chuyên tâm vào công việc nhưng như vậy khó tồn tại. Vì thế, trước mắt tôi tập trung chăm lo sức khoẻ để sớm có em bé", cô trải lòng.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ