Triển lãm Thủ công và Thiết kế

GD&TĐ - Các sản phẩm/dự án thủ công sẽ được giới thiệu tại triển lãm Thủ công và Thiết kế từ ngày 12 đến 30 tháng Sáu (2018) trong không gian của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội.

Triển lãm Thủ công và Thiết kế

Đây là kết quả làm việc của 20 nhà thiết kế trẻ và chủ sở hữu doanh nghiệp đã tham dự vào Cuộc thi “Thủ công và Thiết kế” của Hội đồng Anh nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp thủ công tại Việt Nam. Kết quả cuối cùng của cuộc thi cũng sẽ được công bố tại buổi khai mạc tối 12 tháng 6 năm 2018.

Trong khuôn khổ cuộc thi Thủ công và Thiết kế”, 20 thí sinh đã tham gia Chuỗi hội thảo phát triển chuyên môn và Chương trình lưu trú thực địa trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Mục tiêu của hoạt động là kết nối thí sinh với các nghệ nhân, tăng cường hợp tác, từ đó các thí sinh có thể ra mắt mô hình kinh doanh thủ công bền vững trong năm nay.

Các thí sinh tham gia Cuộc thi đang áp dụng chính những kiến thức và kinh nghiệm thu thập được từ chuỗi hội thảo và chuyến lưu trú vào các bản đề xuất của dự án. Người chiến thắng trong Cuộc thi sẽ giành giải thưởng trị giá 150 triệu đồng như một quỹ hạch toán để thực hiện các dự án phát triển liên quan đến thiết kế và thủ công.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.