Trấn Thành tự nhận mập vì có tuổi, nhưng Hari Won tiết lộ nguyên nhân bất ngờ hơn

Ông xã Hari Won tự nhận bản thân quá mập và muốn tư vấn cách giảm cân từ đàn chị Hạnh Thúy. Đáp lại, nữ diễn viên cho biết Trấn Thành mập do "khẩu nghiệp".

Trấn Thành bị Hari Won, Hạnh Thúy "dìm hàng" nhan sắc tại chương trình Giọng ca bí ẩn.
Trấn Thành bị Hari Won, Hạnh Thúy "dìm hàng" nhan sắc tại chương trình Giọng ca bí ẩn.

Trấn Thành thừa nhận tăng cân do tuổi tác Trấn Thành nhận mình tăng cân và đổ lỗi do tuổi tác. Đáp lại, Hạnh Thúy cho rằng nam MC phát tướng do "khẩu nghiệp", Hari Won đồng tình với đàn chị với lý do này.

Tập 11 chương trình Giọng ca bí ẩn sắp lên sóng có sự tham gia của 5 khách mời: ca sĩ Mỹ Huyền, diễn viên Hạnh Thúy, cây hài Tiết Cương, vợ chồng diễn viên Kha Ly - Thanh Duy.

Ngay khi vừa xuất hiện, diễn viên Hạnh Thúy đã liên tục "dìm hàng" nhan sắc của MC Trấn Thành. Khi cây hài than thở: "Làm sao mà gầy được hay vậy. Bây giờ tôi thở thôi thấy cũng mập nữa", Hạnh Thúy cho rằng anh mập là do "khẩu nghiệp".

"Mình ốm, body đẹp là do trời cho còn Trấn Thành mập là do khẩu nghiệp", câu nói của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình của Hari Won.

"Em thấy đúng hoàn toàn luôn đó. Mập không phải do tuổi tác. Mà là do khẩu nghiệp thật", bà xã của Trấn Thành hưởng ứng.

Trước những lời chê bai về thân hình của mình, MC Trấn Thành tỏ rõ sự thất vọng. "Giống như một cú tát vào mặt tôi. Mập nhiều khi do tuổi tác, mình cũng lớn tuổi", Trấn Thành phản bác.

Thời gian qua, Trấn Thành nhiều lần bị đồng nghiệp, khán giả chê mập, thân hình phát tướng. Nam MC từng giải thích anh tăng cân do Hari Won thường gọi nhiều đồ ăn nhưng không ăn hết và anh là người phải "giải quyết".

Anh thường đáp trả hài hước mỗi khi khán giả chê mập mạp, có nọng cằm: "Mấy em gái bớt bình luận câu này nhé. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà".

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ