Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc ngay giữa lòng Hà Nội

GD&TĐ - Từ 29/3 - 1/4/, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ phối hợp cùng 11 Cơ quan Xúc tiến du lịch Hàn Quốc và 33 DN hoạt động trong ngành tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội - VITM 2018.  

Nằm trong nhóm các nước phát triển nhất thế giới, nhưng ít ai biết Hàn Quốc vẫn lưu giữ được những nét cổ kính như thế này
Nằm trong nhóm các nước phát triển nhất thế giới, nhưng ít ai biết Hàn Quốc vẫn lưu giữ được những nét cổ kính như thế này

Với gian hàng rộng tới 270m2, hội chợ nhằm thu hút và đẩy mạnh quảng bá du lịch Hàn Quốc tới người dân thủ đô Hà Nội nói riêng và du khách Việt Nam nói chung. 

Trong khuôn khổ hội chợ, tại khu quảng bá du lịch Hàn Quốc, KTO sẽ tập trung giới thiệu tới du khách tham quan về các lễ hội mùa xuân, du lịch y tế, nghỉ dưỡng và làm đẹp tại Hàn Quốc, du lịch cao cấp, du lịch tại các địa phương mới, du lịch quá cảnh & du lịch tự do, du lịch trải nghiệm làn sóng Hàn lưu (Hallyu) và các dịch vụ từ các đơn vị du lịch hàng đầu Hàn Quốc.

Vẻ đẹp nên thơ của mùa xuân trên xứ sở Kim Chi
Vẻ đẹp nên thơ của mùa xuân trên xứ sở Kim Chi

VITM 2018 là sự kiện được tổ chức bởi Sở du lịch Hà Nội và Hiệp hội lữ hành Việt Nam; với sự tham gia của hơn 25 nước, gần 650 cơ quan chính phủ, cơ quan nhà nước, DN lữ hành và đón khoảng 65,000 lượt khách tham quan mỗi kỳ hội chợ.

VITM cũng là triển lãm du lịch quy mô lớn tiêu biểu của ngành du lịch Việt Nam, mang đến những thông tin du lịch và tư vấn hữu ích cho người dân Việt Nam có mong muốn, nhu cầu đi du lịch trong hiện tại và tương lai, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch hiệu quả hơn.

Tham dự sự kiện lần này, KTO mong muốn sẽ mang đến nhiều thông tin du lịch hữu ích cũng như mang đến những dịch vụ du lịch Hàn Quốc mới mẻ hơn dành cho du khách Việt Nam.

Đặc biệt, trong hội chợ năm nay, KTO sẽ hợp tác với 7 trung tâm y tế, thẩm mỹ Hàn Quốc có cơ sở tại Việt Nam như Kangnam Center để đẩy mạnh quảng bá và tư vấn sâu hơn về du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại thị trường có nhiều khách hàng tiềm năng như Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là trọng điểm.

Một góc thành phố Busan - một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Hàn QuốcMột góc thành phố Busan - một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc

Nhân dịp này, Cục xúc tiến du lịch thành phố Busan, Hàn Quốc cũng sẽ phối hợp với các đơn vị lữ hành tại Hà Nội tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch Busan tập trung vào quảng bá du lịch cao cấp, du lịch chủ đề Hallyu, du lịch y tế.

Tại buổi hội thảo, Công ty cổ phần Du lịch và tiếp thị GTVT Vietravel và công ty Modetour sẽ cùng Cục xúc tiến du lịch Busan ký biên bản hợp tác “Thúc đẩy du lịch tới thành phố Busan”, nhằm thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam hơn đến với thành phố cảng nổi tiếng này trong năm nay, với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng cùng hoạt động quảng bá và bán sản phẩm hiệu quả…

Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện KTO chia sẻ: “Hiện nay đang có rất nhiều DN Hàn Quốc đầu tư vào thị trường Việt Nam và làn sóng văn hóa Hàn Quốc cũng có tầm ảnh hưởng ngày một rõ rệt hơn tại đây. Chính các yếu tố này đã tạo nên hiệu ứng rất tốt giúp tăng số lượng đường bay và chuyến bay giữa 2 nước hàng năm, qua đó góp phần làm tăng số lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc”. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ