Tô Hữu Bằng bí mật kết hôn từ 15 năm trước, gây sốc với danh tính người vợ

Theo một số nguồn tin thì vợ của Tô Hữu Bằng không phải người nổi tiếng thậm chí cũng không phải thiên kim tiểu thư giàu có.

​Tô Hữu Bằng được nhiều khán giả biết đến khi đảm nhận nhiều vai diễn ấn tượng, tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.
​Tô Hữu Bằng được nhiều khán giả biết đến khi đảm nhận nhiều vai diễn ấn tượng, tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.

Mới đây nhất theo những thông tin được đăng tải trên trang Sohu, trên thực tế Tô Hữu Bằng đã kết hôn, vợ của chàng "Ngũ A Ca" không phải người xa lạ mà là Amy - quản lý riêng của anh.

Đồng thời thông tin này cũng cho biết thêm việc cặp đôi đã ở bên nhau được 15 năm nhưng vì muốn tập trung cho sự nghiệp nên cả hai quyết định giấu kín và chỉ mới bị lộ gần đây.

Theo những thông tin được đăng tải trên trang Sohu, trên thực tế Tô Hữu Bằng đã kết hôn, vợ của chàng

Theo những thông tin được đăng tải trên trang Sohu, trên thực tế Tô Hữu Bằng đã kết hôn, vợ của chàng "Ngũ A Ca" không phải người xa lạ mà là Amy - quản lý riêng của anh.

Theo đó chính sự quan tâm chăm sóc và biết lo nghĩ cho sự nghiệp của Tô Hữu Bằng đã giúp Amy chiếm trọn trái tim "Ngũ A Ca". Tuy nhiên thông tin được Sohu đăng tải vẫn chưa nhận được lời xác nhận từ phía nam diễn viên Tô Hữu Bằng.

Tô Hữu Bằng ghi dấu trong lòng khán giả và người hâm mộ quan vai diễn Ngũ A Ca trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách có sự góp mặt của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt.

Tô Hữu Bằng khởi đầu sự nghiệp khi là một thành viên của ban nhạc Tiểu Hổ Đội từ năm 15 tuổi cùng với Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng. 

Cho đến năm 1997, Tô Hữu Bằng bắt đầu sang Trung Quốc đóng phim. Nhưng để tạo nên tên tuổi nam diễn viên không thể không nhắc đến vai diễn Ngũ A Ca trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách có sự góp mặt của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Châu Kiệt.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ